Xem bói, Tử vi

Tử vi thứ Ba ngày 05/07/2016

Có vẻ như quá khứ đang muốn níu chân Nhân Mã lại lùi về phía sau, nhưng bạn phải chống cự lại đó. Nếu không biết nên làm gì thì bạn cứ nhìn về trước, tự vạch ra một kế hoạch trong đó có sự hiện diện, hình ảnh của những ước mơ, hoài bão của bạn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương phải cẩn thận nhé vì có khả năng bạn sẽ đối diện với khá nhiều thử thách đó. Cùng một lúc bạn nhận được nhiều nguồn thông tin khác nhau, chẳng biết phải xử trí như thế nào nữa. Đừng vội hành động, ít nhất là trong hai ngày tới, cho tới khi nào mọi việc rõ ràng và cụ thể hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Có một nguồn năng lượng bí ẩn thúc giục Kim Ngưu đi và khám phá. Bạn dĩ nhiên cảm thấy khá khó xử vì vốn đang muốn dùng tiền cho một mục tiêu khác. Thật ra vấn đề này không quá nghiêm trọng bởi điểm đến hoàn toàn tùy thuộc vào sở thích cũng như tài chính của bạn cơ mà.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu bạn có thể đồng thời vừa quan tâm tốt đến những người thân xung quanh, vừa chăm sóc kĩ bản thân thì chắc chắn cuộc sống không thể nào bị chênh vênh được. Mặc dù lúc này bạn cảm thấy hơi buồn như đang bị cô lập, nhưng đừng nghĩ ngợi lung tung, mọi người đang đến với bạn, chỉ cần cho họ thêm thời gian thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ Ba này không phải là ngày vui vẻ của Cự Giải. Công việc vẫn cứ đổ dồn lên đầu bạn, báo hiệu những đêm thức trắng đang gần tới. Thêm vào đó, bạn lại có cảm giác tiếng nói của mình trong gia đình không còn trọng lượng như trước nữa.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hình như Sư Tử đang yêu thì phải, mà chính xác hơn là bạn đang cảm thấy “say nắng” trước một gương mặt rất dễ thương, nụ cười hút hồn và cách nói chuyện đầy khéo léo. Mà đó chỉ là cảm giác thoáng qua thôi à, không có gì lấy làm đảm bảo sẽ dẫn đến một tình cảm bền lâu cả, tuy nhiên chỉ cần bạn gieo trồng niềm tin và chăm sóc thật tốt thì đến một ngày nào đó hạt giống sẽ lớn lên, đâm hoa kết trái.

Tu vi 12 cung hoang dao thu Ba ngay 05/07/2016

Tử vi thứ Ba ngày 5/7 của 12 cung hoàng đạo

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thu nhập không biết từ lúc nào đã chiếm lĩnh toàn bộ mối quan tâm của Xử Nữ. Những vấn đề khiến bạn đau đầu trong thời gian này đều chỉ quay quanh ba chữ: Tiền, tiền và…tiền. Thời điểm này bạn đang muốn tiết kiệm tất cả nhưng Chiêm tinh nghĩ bạn cũng nên dành một chút cho những nhu cầu hằng ngày cũng như bồi dưỡng thêm sức khỏe nữa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày thứ Ba này mở ra cho Thiên Bình rất nhiều cơ hội trong chuyện tài chính, đó nha, nhưng mà cũng khổ là bạn không biết phải làm sao để có thể tận dụng hết chúng cùng lúc đây? Ui, tham lam quá nha, không được ôm đồm hết cùng một lúc như thế, chỉ được quyền chọn một mà thôi, đừng lo bởi vì cho dù bạn chọn cái nào thì chúng đều mang về cho bạn rất nhiều lợi ích.

Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thần Nông nên dành thời gian để nhìn lại và giải quyết thật rốt ráo những vấn đề không ổn trong cuộc sống của bạn. Dù đã nhận thức từ rất lâu nhưng vì một lí do nào đó bạn vẫn trì hoãn công việc này và mọi thứ đang có xu hướng trở nên trầm trọng hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Có vẻ như quá khứ đang muốn níu chân bạn lại lùi về phía sau, nhưng bạn phải chống cự lại đó. Nếu không biết nên làm gì thì bạn cứ nhìn về trước, tự vạch ra một kế hoạch trong đó có sự hiện diện, hình ảnh của những ước mơ, hoài bão của bạn. Gợi ý nè, sắp tới bạn sẽ thu hoạch được “sản phẩm” tài chính lắm đó, vì thế đây là lúc để làm việc, không phải để chơi đâu nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày hôm nay mang đến cho Ma Kết cả tin vui và tin buồn. Tin vui là với kiến thức rộng cộng kinh nghiệm sống kha khá, địa vị xã hội và chỗ đứng của bạn trong ngành nghề hiện tại sẽ được nâng cao. Tin buồn là sức khỏe của bạn đang có xu hướng xấu đi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay trông Bảo Bình rất vui vẻ và hóm hỉnh, bạn có thể làm cho mọi người cười một cách rất sảng khoái. Mà hôm nay chỉ mới thứ Ba thôi, vẫn còn phải đi làm đó, thế nên sẽ rất tốt nếu bạn đem sự hóm hỉnh đó vào nơi làm việc. Với không khí vui tươi thì năng suất và hiệu quả sẽ rất cao, tất nhiên là sẽ thêm được nhiều tiền rồi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hơn lúc nào hết Song Ngư đang cần có một chuyến du lịch nước ngoài. Xa hay gần tùy thuộc vào sở thích và tài chính của bạn. Chuyến đi này được dự đoán sẽ giúp bạn xử lí được khá nhiều rắc rối hiện tại và mở ra một thời kì tươi sáng hơn.

 Tuyensinh247.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP