Kỳ Anh

Sinh nhật trên tàu Dìn Ký vì tin thầy bói?

Đại tiệc sinh nhật đã trở thành đại bi kịch vì trước đó, gia đình nạn nhân có nghe một thầy bói “phán rằng” muốn giải hạn phải làm sinh nhật cho con thật hoành tráng.

Sau vụ chìm tàu kinh hoàng, miền quê xã Kỳ Giang, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) như lặng đi trước những cái chết thương tâm của những người con xa quê đi làm ăn.

Nỗi đau khôn nguôi của những người ở lại (Nguồn: VietNamNet)Về bữa tiệc sinh nhật thành đại tang này, đã có nguồn tin cho hay vì tin lời một thầy bói mà gia đình chị Trần Thị Tương (vợ anh Quách Lương Tài, chủ nhân của bữa tiệc) đã quyết định làm sinh nhật thật lớn cho con trai là cháu Quách Hồng Đạt.Anh Đào Xuân Hào (con cậu của chị Tương), chia sẻ trên Nguoiduatin.vn: “Tôi có nghe chị Tương nói với mọi người rằng có đi xem bói, thầy bói phán là gần đến ngày sinh nhật cậu con trai, gia đình phải tổ chức sinh nhật thật hoành tráng thì mới giải được vận nạn cho cả gia đình. Cũng chính vì tin lời thầy nên gia đình đã tổ chức tiệc sinh nhật thật hoành tráng cho cháu”. Bởi vậy, vào ngày 20/5, gia đình chị Tương đã chọn nhà hàng nổi của Công ty du lịch Xanh Dìn Ký để tổ chức tiệc sinh nhật. Không ai ngờ rằng, ngày vui lại trở thành ngày đại tang khi 16 nạn nhân đã phải bỏ mạng để lại nỗi đau xé lòng cho người ở lại.Liên quan đến công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân, sau nhiều nỗ lực, sáng qua (ngày 23/5), cháu Phạm Xuân Khánh (SN 2002), nạn nhân cuối cùng, cũng đã được lực lượng cứu nạn tìm thấy tại buồng máy của con tàu tử thần. Cùng ngày, ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cho biết, tỉnh cũng đã ra quyết định đình chỉ mọi hoạt động của bến du thuyền “lậu” và các hoạt động phục vụ khách tại nhà hàng – khách sạn Dìn Ký (xã Bình Nhâm, Thuận An, Bình Dương). Lan Châu (Tổng hợp)

VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP