Xã hội

Phát hiện thi thể cô gái trẻ tử vong bên vệ đường

Rời khỏi nhà khi trời đã khuya, sáng hôm sau thi thể cô gái 20 tuổi được phát hiện bên vệ đường.

Ngày 8-1, Công an huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai đang làm rõ nguyên nhân tử vong của cô gái trẻ được người dân phát hiện bên vệ đường.

Vào sáng cùng ngày, người dân đi trên đường liên xã Ia Nan – xã Ia Dom (huyện Đức Cơ) hoảng hốt khi phát hiện thi thể là nữ giới trong bụi cây ven đường liên xã thuộc thôn Ia Chía, xã Ia Nan nên vội vàng trình báo công an.

Chiếc xe máy được phát hiện gần thi thể chị Kpuih H.


Tại hiện trường, cơ quan công an xác định thi thể là chị Kpuih H. (20 tuổi, trú thôn Mook Đen 1, xã Ia Dom, huyện Đức Cơ), trên đầu còn đội mũ bảo hiểm, gần đó là chiếc xe máy của nạn nhân.

Qua điều tra, xác định khoảng 22 giờ ngày 7-1, chị Kpuih H. điều khiển xe máy rời khỏi nhà. Khi đến đoạn đường trên thì được phát hiện đã tử vong.

Nhận định ban đầu có thể chị H. gặp tai nạn tại khúc cua gấp, bị mất lái nên lao xuống mương thoát nước bên lề đường. Sau khi gặp nạn, chị Kpuih H. bị thương nặng, không được phát hiện cứu chữa kịp thời nên nạn nhân đã tử vong.

Sau khi kiểm tra hiện trường và hoàn tất các biên bản pháp lý, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể chị Kpuih H. cho gia đình để tổ chức mai táng.

Xác định danh tính thi thể mắc kẹt tại cống nước

Cùng ngày, Công an huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai cho biết danh tính thi thể được phát hiện tại cống điều tiết nước thuộc thôn Mơ Nai Trang, xã Ia Piar là chị T.

Vào sáng 7-1, người dân phát hiện thi thể chị T. dưới cống điều tiết nước. Khi được phát hiện, chị T. đã tử vong trong tình trạng nằm sấp, phần thân trên mặc áo thun màu xanh lá, thân dưới không mặc quần, đầu đội mũ bảo hiểm màu đỏ, trên người không có giấy tờ tùy thân.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi, đồng thời phát đi thông tin truy tìm tung tích của nạn nhân. Sau đó, thân nhân của chị T. đến nhận và đưa thi thể nạn nhân về mai táng.

Tác giả: Hoàng Thanh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP