Giáo dục

Nữ sinh lớp 6 bị nam thanh niên dùng búa đánh vào đầu

Khi vừa tan học ra khỏi cổng trường, một nữ sinh lớp 6 đã bị một nam thanh niên dùng búa tấn công vào đầu gây chấn thương sọ não.

Ngày 24-10, một nguồn tin cho biết Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đang tiến hành điều tra vụ một học sinh lớp 6 bị một thanh niên hàng xóm dùng búa đánh vào đầu gây thương tích nặng.

Theo thông tin ban đầu cho biết sự việc xảy ra vào cuối giờ chiều 23-10, sau giờ tan học ở ngay trước cổng Trường THCS Phú Dương, xã Phú Dương, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế. Khi đó, em Nguyễn Thị Th. Nh. (SN 2012; trú tại thôn Phú Khê, xã Phú Dương, TP Huế) - học sinh lớp 6 THCS Phú Dương – mới rời trường để về nhà thì bị một thanh niên dùng búa đập vào đầu. Cú đập mạnh khiến em Nh. bị chảy máu, chấn thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Theo Bệnh viện Trung ương Huế, bệnh nhân Nh. nhập viện trong tình trạng tỉnh táo, tiếp xúc tốt. Quá trình thăm khám các bác sĩ chẩn đoán Nh. bị vết thương sọ não hở nhìn thấy nhu mô não, bên cạnh đó có vết thương ở bàn tay 2 bên. Sau đó, em Nh. đã được các bác sĩ Khoa Ngoại thần kinh - ngoại chấn thương tiến hành hành phẫu thuật ngay trong đêm.

Đối tượng tấn công nữ sinh này là Đặng Tr. (SN 1996; trú xã Phú Dương) cũng đã bị nhiều người dân khống chế ngay lập tức để bàn giao cho công an. Công an đang tạm giữ Tr. để phục vụ điều tra.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Tác giả: Q.Nhật

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP