Giáo dục

Một nữ sinh bị doạ giết, không dám đến trường

Một nữ sinh lớp 10 trường THPT Phan Chu Trinh, Hải Phòng đã bị nhóm bạn đánh, doạ giết nên không dám đến trường.

Cụ thể, chị Nguyễn Thị Th trú tại phố Lê Lợi, quận Ngô Quyền phản ánh tới cơ quan chức năng việc con gái chị là cháu M.T.T, nữ sinh lớp 10 trường THPT Phan Chu Trinh đã bị 1 nhóm bạn đánh và doạ giết.

Chị Th cho biết: Con gái chị đã phải nghỉ học nhiều ngày không dám đến trường. Cháu liên tục bị 1 nhóm bạn đe doạ đánh đập, giết chết, khiến tinh thần rơi vào hoảng loạn, học hành sa sút.

Trước đó vào khoảng 11h30’ ngày 18/3/2023, cháu M.T.T đang học lớp 9, trường THCS Hồng Bàng bị 1 nhóm bạn tới tận cổng trường bắt ép lên xe máy chở ra khu vực dự án bỏ hoang, vắng người để đánh hội đồng. Nhóm thanh thiếu niên này đã thay nhau đá vào mặt cháu T., giật tóc, lăng mạ, đạp vào bụng rồi quay clip lại đăng lên trang mạng xã hội cá nhân của mình.

“Lúc nhận được thông tin đến nơi xảy ra vụ đánh con mình thì nhóm trên đã rời đi. Ở thời điểm đó, T mặt mũi sưng vù, mũi và mồm chảy máu tươi. Nhìn con mà tôi vô cùng đau xót. Ngay lập tức, tôi đã chở con đến Công an phường Đông Khê, quận Ngô Quyền để trình báo.” Chị Th cho biết.

Chị Th thông tin: "Cơ quan chức năng đã tiếp nhận thông tin nhưng sự việc sau đó không được giải quyết dứt điểm. Bởi nhóm thanh niên này vẫn tiếp tục nhắn tin tìm con tôi để đánh tiếp. Mặc dù nhóm này có biết tôi làm đơn trình báo công an".

Theo nữ sinh T., các đối tượng đánh mình gồm: “T.A, N.H.Q, G.B, T.P.N, M.T, H.L, H.D.A đều trú tại TP Hải Phòng. Nguyên nhân họ ra tay với cháu là do có những mâu thuẫn trong tình cảm cá nhân”.

Do quá lo sợ chị đã cùng con vào TP Hồ Chí Minh để tạm lánh.

Hình ảnh nữ sinh bị đánh và quay clip. Ảnh cắt từ clip


Đến ngày 20/7/2023 chị đưa con về Hải Phòng học tại trường THPT Phan Chu Trinh. Cháu T. đi học được vài hôm thì nhóm bạn trên biết và lập tức nhắn tin, gọi điện uy hiếp và hẹn sẽ đến tận cổng trường Phan Chu Trinh để hành hung.

“Chúng còn đòi đến tận nhà tôi, gửi kèm hình ảnh dao kiếm, tuyên bố “đánh cả mẹ lẫn con” và dặn tôi “mua sẵn hòm rồng để lo hậu sự”. Mấy ngày nay, con gái tôi không dám đến trường đi học. Bản thân tôi bận công việc không đưa đón cháu được nên cũng buộc phải xin nhà trường cho con tạm nghỉ, trông chờ vào sự xử lý của cơ quan công an. Hôm nào rảnh, mẹ chở được thì T. mới được đến trường. Tôi đã gửi đơn lên công an quận Ngô Quyền để cầu cứu”, chị Th thông tin.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an quận Ngô Quyền cho biết: Đơn vị đã tiếp nhận đơn của chị Th đề nghị điều tra nhóm đối tượng đánh và uy hiếp con gái chị. Lãnh đạo công an quận cũng đã yêu cầu công an phường Đông Khê chuyển hồ sơ ban đầu về quận. Đồng thời, cháu M.T.T và người giám hộ (chị Th) đã được mời lên để lấy lời khai.

“Công an đã xác minh được nhóm đối tượng liên quan đến việc hành hung, đe doạ cháu M.T.T. Nhưng đây là các thanh, thiếu niên đã bỏ học, bỏ nhà đi lang bạt, rất khó xác định. Vì chưa tìm được nơi ở của các đối tượng nên công an vẫn đang phải đi truy tìm”, lãnh đạo Công an quận Ngô Quyền nói thêm.

Tác giả: Vĩnh Quân

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

  Từ khóa: doạ giết , nữ sinh , Hải Phòng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP