Giải trí

Danh ca Hương Lan xúc động khi gặp con gái ruột của cố NSƯT Bắc Sơn

Ở Ký ức vui vẻ, khách mời và khán giả có dịp nghe lại những bài hát của cố NSƯT Bắc Sơn. Danh ca Hương Lan xúc động khi gặp con gái của tác giả "Còn thương rau đắng mọc sau hè".

Tập 11, mùa 2 của Ký ức vui vẻ lên sóng tối 10/11. Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như danh ca Hương Lan, NSND Lê Khanh, diễn viên Kiều Trinh, ca sĩ Ngọc Khuê và diễn viên Quang Trung.

Chương trình tiếp tục xuất hiện những nhân vật ký ức và nhiều món đồ gắn liền với ký ức của thế hệ người Việt như nồi nước gội đầu, quạt con cóc...

Các khách mời ôn lại kỷ niệm với cố nhạc sĩ Bắc Sơn tại Ký ức vui vẻ.

Đặc biệt, ở phần thử thách của đội thập niên 60, khán giả một lần nữa được nhìn ngắm hình ảnh và nghe lại các ca khúc của cố NSƯT Bắc Sơn. Là một người được cố nhạc sĩ Bắc Sơn xem như con gái ruột, danh ca Hương Lan vô cùng xúc động khi nhìn thấy hình ảnh của ông.

Danh ca Hương Lan tâm sự: "Khi nhớ về nhạc sĩ Bắc Sơn, tôi luôn nghĩ về một người cha trong gia đình. Trong những lần về nước, Hương Lan luôn ở nhà chú từ sáng tới chiều để nói chuyện về âm nhạc và tập những bài hát chú vừa sáng tác".

"Trong những bài hát mới, không ai dám đụng chạm hay sửa ca khúc của ông, nhưng riêng đối với Hương Lan đó là một đặc quyền”, bà chia sẻ thêm.

Danh ca Hương Lan cho biết bà từng chỉnh sửa lại ca khúc Đêm nghe bài vọng cổ và được cố nhạc sĩ chấp thuận.

Danh ca Hương Lan xúc động khi gặp con gái ruột của cố NSƯT Bắc Sơn.

MC Quyền Linh cũng là một trong số ít những nghệ sĩ sống gần với cố NSƯT Bắc Sơn và được ông truyền đạt nhiều kinh nghiệm diễn xuất lúc mới chập chững vào nghề. Nam MC nhớ lại khi bắt đầu bước vào nghề diễn, anh tham gia bộ phim điện ảnh Những đứa con của thần linh tại ở TP. Pleiku (Gia Lai). Giữa thời tiết lạnh lẽo của núi rừng, Quyền Linh từng bị sốt rét và muốn từ bỏ nghiệp diễn viên.

Lúc đó, cố NSƯT Bắc Sơn đã động viên Quyền Linh vượt qua khó khăn. Ông nói: "Điện ảnh gian nan lắm Linh ơi, sốt rét này là chuyện bình thường thôi. Bố Sơn từng sống chết với điện ảnh hay thậm chí đổ máu”.

Trước những lời dặn dò, khuyên răn của cố nhạc sĩ, Quyền Linh đã cố gắng, nỗ lực để theo đuổi con đường nghệ thuật gian nan.

"Thật sự lúc đó Linh quá lạnh nhưng được bố Sơn ôm và xoa từng miếng dầu lên người làm Linh cảm nhận được tình ấm áp đó. Sau này, bố Sơn còn dạy Quyền Linh hát. Rất nhiều kỷ niệm giữa hai bố con", Quyền Linh nghẹn ngào.

Trên sân khấu Ký ức vui vẻ, sự xuất hiện của hai con gái ruột của NSƯT Bắc Sơn là Bích Thủy và Hạ Châu khiến các khách mời và khán giả xúc động.

"Sinh thời, ba Sơn là thần tượng mà các con học hỏi cách sống, cách làm việc. Để Bích Thủy được như ngày hôm nay. Bích Thủy luôn khắc ghi và hoàn thành mọi tâm nguyện của ba", con gái của NSƯT Bắc Sơn xúc động chia sẻ.

Tác giả: Tường Bách

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP