Pháp luật

Bắt quả tang 21 nam, nữ đang "say sưa" đánh bầu cua với số tiền cực lớn

Quá trình theo dõi, lực lượng Công an đã bắt giữ 21 đối tượng nam, nữ đang say sưa đánh bầu cua ăn tiền. Tại hiện trường, lực lượng Công an đã thu giữ tổng số tiền hơn 199 triệu đồng, 16 chiếc điện thoại di động cùng nhiều tang vật liên quan phục vụ cho việc đánh bạc.

Sáng 19/2, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang củng cố hồ sơ để xử lý 21 đối tượng về hành vi “Đánh bạc” và “Tổ chức đánh bạc”.

Các đối tượng tham gia đánh bầu cua bị bắt giữ.


Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h20’ ngày 17/2, một tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP Buôn Ma thuột đã bắt quả tang 21 đối tượng cả nam và nữ đang say sưa đánh bầu cua ăn tiền tại đường Ama Khê, phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột.

Sòng bầu cua này do đối tượng H’Linh Niê (51 tuổi, trú tại phường Tân Lập) cầm đầu.

Cơ quan Công an thu giữ nhiều tang vật liên quan đến việc đánh bạc.


Tại hiện trường, lực lượng Công an đã thu giữ trên chiếu bạc và trong người các đối tượng tổng số tiền hơn 199 triệu đồng, 16 chiếc điện thoại di động cùng nhiều tang vật liên quan phục vụ cho việc đánh bạc.

Bước đầu, cơ quan điều tra đã làm rõ, số tiền mà các đối tượng dùng để đánh bạc mỗi lượt là 5 triệu đồng. Để đối phó với cơ quan chức năng, nhóm này luôn cắt cử người cảnh giới từ xa. Khi thấy người lạ xuất hiện, người cảnh giới sẽ hô lên để các con bạc tháo chạy./.

Tác giả: Nguyễn Chính

Nguồn tin: Báo BVPL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP