Giải trí

Vẻ đẹp của mỹ nhân Sao Mai miền Trung

Những cô gái miền Trung – Tây Nguyên nắng gió đã mang những làn gió tươi mát đến với cuộc thi Sao Mai. Ngoài giọng hát đặc trưng, họ còn là những bông hoa rực rỡ sắc hương góp phần làm cuộc thi thêm sinh động.



Nếu các cô gái đến từ Nghệ An, Hà Tĩnh thể hiện sự dịu dàng, duyên dáng thì những thí sinh đến từ miền Tây Nguyên nắng gió lại rất khỏe khoắn, mạnh mẽ. Ngoài giọng hát trời phú, các nữ ca sỹ này còn thể hiện vẻ đẹp rất đặc trưng của mình.

Ảnh minh họaTrần Thị Phương Thanh (Nghệ An) được bạn bè gọi là “hoa khôi” Sao Mai miền Trung, cô có gương mặt khá giống với “họa mi” Khánh Linh. Với giọng háy ngọt ngào và phong cách biểu diễn duyên dáng, Phương Thanh đã được khán giả bình chọn nhiều nhất, và cô cũng chính là thí sinh được ban giám khảo cho điểm cao nhất dòng nhạc dân gian.Ảnh minh họaTrần Thụy Miên (Hà Tĩnh) lại có vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên, cô đã đem cả 2 điều đó vào trong giọng hát của mình, vì thế, nghe Thụy Miên hát, cảm tưởng cô đang biểu diễn cho bạn bè xem, chứ không phải tâm lý đi thi. Mới 21 tuổi và đang học năm thứ nhất thanh nhạc, con đường của Thụy Miên còn rất dài phía trước.Ảnh minh họaThùy Trang, cô gái đến từ Quảng Trị với giọng hát ngọt ngào và hình ảnh dịu dàng, đằm thắm.Ảnh minh họaĐến từ Quảng Bình, cô gái 20 tuổi Hoàng Thị Ái Linh gây ấn tượng bởi giọng hát cao vút và gương mặt thông minh, ánh mắt lanh lợi. Ái Linh còn gây chú ý bởi cô có mái tóc rất dài được nhiều khán giả trầm trồ, xuýt xoaẢnh minh họaQuỳnh Trang (Nghệ An) khá gợi cảm với bộ váy màu kem. Giọng hát sáng, lạ và cách xử lý ca khúc khá thông minh, cô là thí sinh nhạc nhẹ nổi bật nhất và được kỳ vọng nhất của khu vực miền Trung tại vòng thi toàn quốc tới đây.Ảnh minh họaPhạm Thị Tuyên (Khánh Hòa) có giọng hát… tệ nhất, nhưng bù lại, cô lại có gương mặt mang vẻ đẹp khá “tây”.Ảnh minh họaĐỗ Thị Lam (Thanh Hóa) khá giống với Phương Linh mùa giải Sao Mai 2005. Vẻ đẹp lạnh lùng, cả giọng hát và hình ảnh cũng là một cách gây ấn tượng.Ảnh minh họaThanh Hoà (Gia Lai) thể hiện sự trẻ trung, tươi tắn qua giọng hát và phong cách trình diễn. Cô gái này đã làm hội trường Nhà hát Trương Vương “tỉnh ngủ” khi hát Son của Đức Nghĩa khá sôi động.Ảnh minh họaMặc dù không được lọt vào đêm chung kết Sao Mai khu vực miền Trung nhưng Đỗ Thị Hồng Nhung (Quảng Ngãi) vẫn khiến cho khán giả Đà Nẵng nhớ đến, bởi giọng hát trầm khàn, gương mặt khá xinh đẹp và đặc biệt là bộ trang phục quá gợi cảm cùng phong cách biểu diễn bốc lửa.

Ảnh minh họaCô gái trẻ này là MC trong 4 đêm thi loại, cô khá xinh xắn, duyên dáng và lưu loát. Với hình ảnh này, chắc chắn sẽ là một yếu tố thu hút khán giả. Tuy nhiên trong đêm thi chung kết cuối cùng, trực tiếp trên VTV3, cô đã bị thay thế bởi một nữ MC quen thuộc khác của VTV Đà Nẵng già và kém xinh hơn cô, nói cũng vấp váp và không lưu loát bằng cô gái này.

VnMedia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP