Trong nước

Thành ủy Hà Tĩnh tổng kết hoạt động báo cáo viên năm 2010

Sáng 31/12/2010, Tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Thành phố, Ban Thường vụ Thành ủy đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động báo cáo viên năm 2010.

Đội ngũ báo cáo viên cấp ủy Thành phố Hà Tĩnh hiện có 67 đồng chí, hoạt động chủ yếu tại cơ sở Đảng, các Ban xây dựng Đảng và các đoàn thể chính trị – xã hội Thành phố. Đây là bộ phận có vai trò quan trọng trong công tác chính trị, tư tưởng của cấp ủy. Cùng với hoạt động tuyên truyền cổ động trực quan, báo cáo viên cấp ủy đã góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và nhân dân về chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đấu tranh với âm mưu “Diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch trên lĩnh vực tư tưởng – văn hóa, nhờ vậy, đã tạo sự thống nhất trong Đảng và sự đồng thuận trong xã hội, cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và nhân dân thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị.


Năm 2010, Ban Thường vụ Thành ủy đã tổ chức 12 kỳ sinh hoạt, với 728 lượt báo cáo viên tham gia, trong đó nội dung tập trung chủ yếu là triển khai thực hiện chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nội dung tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; nhiệm vụ chính trị của tỉnh, Thành phố; thời sự trong nước, quốc tế; những vấn đề mà dư luận xã hội quan tâm.


Nhìn chung, đội ngũ báo cáo viên cấp ủy đều có trách nhiệm, chịu khó nghiên cứu, tham gia sinh hoạt báo cáo viên khá đều, có nhiều đổi mới trong hoạt động tuyên truyền ở cơ sở. Một số đồng chí tuy tuổi đã cao nhưng tâm huyết với công việc, hoạt động có hiệu quả, được cấp ủy cơ sở tin tưởng, cán bộ, đảng viên và nhân dân quý trọng, nhờ vậy đã góp phần quan trọng cùng cấp ủy, chính quyền từ Thành phố đến cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ đã đề ra.


Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Ngô Đức Huy, Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy đã đánh giá cao những thành quả của đội ngũ báo cáo viên năm 2010, đồng thời cũng chỉ ra những vấn đề tồn tại cần khắc phục nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động báo cáo viên, góp phần vào thành công chung của cả Thành phố.


Việt Cương

HaTinhcity

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP