Tin trong nước

Vợ chồng giáo viên sát hại dã man chủ nợ

Không có tiền để trả nợ, thầy giáo thể dục của một trường THPT đã cùng với vợ ra tay sát hại “chủ nợ” rồi vùi thi thể nạn nhân xuống mương nước thải để phi tang dấu vết.

Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Ninh Bình đã bắt Nguyễn Quang Hiệp (SN 1979), giáo viên môn thể dục của Trường THPT Trương Hán Siêu (huyện Hoa Lư, Ninh Bình) và vợ là Hoàng Thị Lư (SN 1984) về hành vi giết người.


Vợ chồng Nguyễn Quang Hiệp là nghi can sát hại bà Nguyễn Thị Mai (SN 1959), trú tại phường Vân Giang, TP.Ninh Bình.


Trước đó, vào ngày 8/5, người dân đã phát hiện thi thể nạn nhân Nguyễn Thị Mai đang trong giai đoạn phân hủy tại mương thoát nước thải thuộc địa phận phường Nam Thành, TP.Ninh Bình.


Rà soát lại các mối quan hệ của bà Mai, cơ quan chức năng phát hiện hai đối tượng nghi vấn là Nguyễn Quang Hiệp và vợ là Hoàng Thị Lư vì hai vợ chồng này có vay nợ số tiền lớn của nạn nhân.


Theo đó, từ cuối năm 2011, Hoàng Thị Lư đã thế chấp một giấy chứng nhận quyền sử dụng đất để vay của bà Mai 3 lần với tổng số 660 triệu đồng.


Tính đến tháng 1/2013, số tiền (cả tiền gốc và tiền lãi) Lư phải trả cho bà Mai lên tới 850 triệu đồng. Đến kỳ hạn trả nợ, bà Mai liên tục thúc ép hai vợ chồng thầy giáo. Do không có tiền trả nên vợ chồng Hiệp – Lư đã lên kế hoạch giết người để xù nợ.


Tối 26/1, vợ chồng Hiệp đã điện thoại hẹn bà Mai đến một phòng trọ trên địa bàn TP.Ninh Bình với lý do là đã có tiền để trả nợ. Tưởng thật, bà Mai đã vui vẻ đến địa chỉ trên để lấy tiền.


Khi người phụ nữ này đến, Hiệp liền ra tay. Sau đó, hai vợ chồng Hiệp vùi xác nạn nhân xuống mương nước thải để phi tang tội ác.

L.Lam (Tổng hợp)

VNN

  Từ khóa: chủ nợ , sát hại , Giáo viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP