Tin trong nước

Trần tình của 'bạn trai' nữ sinh bị hiếp dâm tập thể

Nguyễn Đình Hùng (SN 1997), xã Thạch Quảng, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa người đã đưa nữ sinh T. đi chơi và bị chính 3 người bạn của mình hiếp dâm, đến bây giờ vẫn không thể tin nổi tại sao lại có sự việc đó xảy ra.

Từ hôm nữ sinh T. bị hiếp dâm, Hùng cũng thường xuyên xuống nhà T. để trần tình với gia đình. Chỉ riêng T. là không muốn gặp mặt, vì nghĩ rằng chính Hùng đã gây ra hậu quả nghiêm trọng này.




Hùng cho biết, bản thân đã nghỉ học từ nhỏ. Mới đây bố Hùng là ông Nguyễn Đình Dương có nhận được “mối” làm ăn ở xã Hà Lai, huyện Hà Trung. Công việc thường ngày là lên rừng chặt những cây thông chết trước đó do bị cháy rừng để xe ô tô chở xuống núi.


Tổ chặt gỗ thuê nơi bố Hùng làm được gần hai tháng thì Hùng xin xuống đi làm cùng. Sau những buổi làm việc nặng nhọc, Hùng và một số người bạn chặt gỗ thuê thường xuyên xuống quán dưới chân núi để uống bia. Trong lúc đó tình cờ gặp T. đến quán chơi và làm quen.


Từ lúc gặp cho đến lúc T. xảy ra chuyện thì khoảng thời gian hai người quen nhau chưa đầy một tuần. “Tuy mới quen nhưng em đã xuống nhà T. chơi, còn ngồi nói chuyện với cả bố mẹ T.. Thậm chí có những hôm rủ T. đi chơi đêm cũng được”, Hùng cho biết.


Hùng kể, chiều ngày 31/8, em liên tục nhắn tin cho T. rủ tối đi chơi. Cho đến khoảng 20h30p cùng ngày, sau khi ăn cơm trên lán xong em rủ T. thì T. bảo khuya rồi không đi đâu. Em cố rủ và thuyết phục mãi thì T. cũng đi chơi cùng.


“Ban đầu em đưa T.đi uống nước mía trên thị trấn. Sau đó đi uống rượu ốc cùng với 3 người bạn gồm (Viện, Tuấn và Khải). Ngồi được một lúc thì T. đòi về.


Em đưa T. về, nhưng khi gần tới nhà em nảy ra ý định đưa T. lên lán gặp bố để nói chuyện. Nhưng đến đoạn đường tối dưới chân núi em dừng xe lại và nói chuyện với T”, Hùng kể lại.



Hiện trường nơi T. bị hiếp dâm


Hai đứa nói chuyện được khoảng 15 phút thì Viện, Tuấn, Khải đi về. Em thấy vậy định quay đầu xe đưa T. về nhà thì bị mấy người chặn lại đòi đưa T. về thay em.


Em bảo: “T. là do em đưa đi chơi thì em phải đưa về”. Lúc này anh Viện (một trong ba người hiếp dâm T.) nói: “Mày cứ đứng yên đấy”.


Vừa nói xong, Viện và Tuấn lao vào khống chế Hùng. Khải đè T. xuống đất rồi cả ba người lao vào “xâu xé”. Có cảm giác như mấy người đã say, lại muốn giở trò với bạn mình, Hùng chỉ còn cách chạy lên lán kêu bố và anh họ xuống cứu.


Đến khi quay lại thì T. đã bị 3 tên thanh niên hiếp dâm. Em chạy lại bảo: “bỏ T. ra” thì bị Viện đạp cho ngã lăn xuống đất rồi nói: “Không phải việc của mày”. Em đau quá nên chỉ biết ngồi đó khóc.


“Chỉ mới gặp T. được hơn một tuần nhưng em đã mang lòng yêu T.. Chưa bao giờ em có ý định làm hại T. cả. Nhưng bây giờ sự việc xảy ra như vậy, em lúc nào cũng bị mang tiếng là người đưa T. đi để cho mấy người kia hiếp dâm”, Hùng trần tình.


Sau khi sự việc xảy ra, bố Hùng đã đưa anh xuống nhà T. xin lỗi và cũng nói rõ quan điểm với gia đình là Hùng yêu T. và xin cho hai đứa được qua lại. “Dù thế nào em cũng sẽ yêu T.. Nếu được gia đình đồng ý, sau khi học xong em sẽ lấy T. làm vợ”, Hùng nói.


Ông Nguyễn Đình Dương (bố Hùng) cho biết: “Chúng tôi chỉ mong công an điều tra rõ ngọn nguồn vấn đề để xử lý đúng người, đúng tội theo quy định của pháp luật. Có như vậy con trai tôi mới không phải mang tiếng với dân làng là người đưa cháu T. ‘vào tròng'”.

  Từ khóa: hiếp dâm tập thể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP