Tin Hà Tĩnh

Tìm thấy cô giáo 22 tuổi sau hơn một ngày mất liên lạc

Gia đình cô C. đã tìm thấy cô giáo này tại TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình sau hơn 24 giờ bị mất liên lạc.

Chân dung cô L.T.L.C. - Ảnh: NTCC

Sáng 7-12, thông tin với Tuổi Trẻ Online, chị L.T.T.T. (chị gái ruột của cô C.) cho biết gia đình đã tìm thấy cô L.T.L.C. (22 tuổi) vào lúc gần 23h tối ngày 6-12, khi cô C. đang đi trên một tuyến đường ở TP Đồng Hới.

"Gia đình đã nhờ một người quen tìm định vị bằng sim điện thoại của C. thì phát hiện C. đang ở TP Đồng Hới, nên ngay trong đêm gia đình đã vào đón về nhà" - chị T. thông tin.

Theo chị T., trong quá trình từ Nghệ An vào Hà Tĩnh, do bị mất phương hướng nên cô C. đi thẳng Quảng Bình mà không đến Trường THPT Phúc Trạch như lộ trình. Trên đường đi điện thoại cô C. bị rơi hư hỏng, nên mất liên lạc với gia đình.

"Thời điểm gia đình lần theo định vị vào TP Đồng Hới tìm thì C. vẫn đang đi xe máy trên đường. Hiện sức khỏe của C. bình thường, gia đình đã thông báo với cơ quan công an để ngừng tìm kiếm C." - chị T. nói thêm.

Trước đó như Tuổi Trẻ Online thông tin, chiều 5-12 cô C. đi từ nhà ở Nghệ An vào Trường THPT Phúc Trạch (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) để dạy học.

Khoảng 17h30, cô C. thông báo với gia đình đã vào đến TP Hà Tĩnh và mất liên lạc từ đó đến nay. Suốt nhiều giờ gia đình nỗ lực liên hệ với cô C. nhưng không thành nên trình báo cơ quan chức năng.

Chiều 6-12, gia đình cô C. đến khu vực cầu Bến Thủy trích xuất camera an ninh thấy cô C. đi xe máy màu trắng qua cầu lúc 15h46 chiều 5-12. Vì lo lắng cho sự an toàn của cô C., gia đình nhờ cộng đồng mạng cùng hỗ trợ tìm kiếm.

Lãnh đạo Trường THPT Phúc Trạch cho biết, cô C. là giáo viên tham gia thi tuyển tại Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh và trúng tuyển về dạy bộ môn tiếng Anh tại Trường THPT Phúc Trạch vào ngày 1-10-2022.

Cô C. trở về quê tại Nghệ An vào ngày 3-12. Đến chiều 5-12, cô C. trên đường vào lại trường để giảng dạy thì mất liên lạc.

Tác giả: LÊ MINH

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP