Cộng đồng mạng

Nhan sắc cực phẩm của chị vợ trong vụ 2 cái 'vuốt mặt' chồng

Sau đoạn clip 2 cái 'vuốt má' vang dội tại một đoàn múa, profile của chủ nhân là chị vợ nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra.

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao bài đăng của tài khoản T.D (Hà Nội) có nội dung như sau: '2 cái tát cho 10 năm bị lừa dối. 27/10/2023 - ngày mà tao quyết định trả lại cho mày tất cả những gì mày đã lừa dối tao trong suốt 10 năm qua'.

Theo nội dung T.D đăng tải, người phụ nữ này cho biết chồng của cô có quan hệ bất chính với đồng nghiệp nữ gần 2 năm qua.

Khi phát hiện sự việc, T.D đã thẳng tay tát chồng trước sự chứng kiến của nhiều người. Đoạn clip tát chồng được người phụ nữ này đính kèm trong bài viết của mình.

Ngay sau khi được chia sẻ, bài viết của T.D đã thu hút hàng ngàn lượt thả cảm xúc và bình luận. Nhiều fanpage và hội nhóm coppy nội dung từ trang cá nhân của T.D sau đó đăng tải lại.

Bên cạnh đó, nhan sắc chị vợ 1994 cũng được đặt lên bàn cân nhăn sắc với 'tiu đây' 2k2 khiến dân mạng 'ngã ngửa'.

Được biết, người vợ 'tác giả' của 2 cú 'vuốt má' vang dội cả mạng xã hội vừa qua là T.D sinh năm 1994, hiện đang kinh doanh 2 thương hiệu thời trang váy cưới và thời trang nữ thanh lịch, sang trọng.

Bên cạnh đó, T.D cũng sở hữu kênh TikTok riêng với hơn 500 nghìn followers và loạt clip triệu view hướng dẫn cách tạo dáng khi chụp ảnh vô cùng viral.

Chị vợ T.D có nhan sắc vô cùng xinh đẹp không kém gì các hotgirl

Dù đã là mẹ 1 con nhưng T.D vẫn sở hữu vóc dáng vạn người mê

Là chủ tiệm shop thời trang nên T.D rất biết cách phối đồ và tạo dáng chụp ảnh sao cho xinh đẹp nhất

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP