Pháp luật

Người đâm chết đồng hương ra đầu thú

Mâu thuẫn trong cuộc nhậu, hai nhóm thanh niên người Hà Tĩnh hẹn nhau ra Công viên Tam Hiệp (Đồng Nai) nói chuyện. Tại đây, Tăng dùng dao đâm chết đồng hương.

Ngày 7/9, Công an tỉnh Đồng Nai thi hành lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Ngô Đức Tăng (36 tuổi, ngụ tại Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi Giết người.

Tăng là nghi phạm đã đâm chết anh Phan Bá Thanh (24 tuổi, ngụ tại Hà Tĩnh) tại Công viên Tam Hiệp, TP Biên Hòa vào chiều 6/9.

Ngô Đức Tăng ra đầu thú sau 2 giờ gây án. Ảnh: Công an Đồng Nai.


Theo cảnh sát, khoảng 11h ngày 6/9, Tăng cùng nhóm bạn trong đó có anh Thanh ngồi nhậu tại phòng trọ. Tại đây, anh Thanh xảy ra mâu thuẫn với 2 người bạn.

Lúc này, Tăng căn ngăn thì bị anh Thanh đòi đánh. Sau đó, cả nhóm giải tán cuộc nhậu.

Đến 15h30 cùng ngày, Tăng và nạn nhân hẹn nhau ra Công viên Tam Hiệp nói chuyện. Cả hai đều gọi thêm bạn mang theo hung khí đi cùng.

Tại Công viên Tam Hiệp, hai nhóm tiếp tục xảy ra mâu thuẫn rồi lao vào đánh nhau. Tăng dùng dao đâm một nhát vào cổ anh Thanh làm nạn nhân gục tại chỗ.

Anh Thanh được người dân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Những người còn lại rời khỏi hiện trường sau khi xảy ra vụ án.

2 giờ sau khi gây án, Tăng đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ vụ việc.

Vụ án mạng xảy ra tại Công viên Tam Hiệp, TP Biên Hòa. Ảnh: Google Maps.


Tác giả: huỳnh Hải

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP