Giải trí

Lý Nhã Kỳ khoe vòng 1 gợi cảm

Nàng 'kiều nữ' diện chiếc váy trắng xẻ cổ sâu, lộ khuôn ngực đầy đặn khi dự buổi giới thiệu cuộc thi 'Thử thách vì từ thiện' sáng 13/8 tại TP HCM. Người đẹp đại diện cho tổ chức từ thiện Sheen Hok tại Việt Nam tham gia chương trình.

Diễn viên Lý Nhã Kỳ cùng các thành viên ban tổ chức chương trình “Thử thách vì từ thiện” trong buổi họp báo.

Chiếc váy trắng xẻ cổ sâu giúp tôn lên thế mạnh vòng 1 đầy gợi cảm của người đẹp.

“Kiều nữ” tâm sự, thời gian này cô dành toàn bộ cho các hoạt động từ thiện của quỹ Sheen Hok. Ở vị trí phó chủ tịch, Lý Nhã Kỳ khá bận rộn với các chuyến đi đến các tỉnh vùng sâu, vùng xa của cả nước để giúp trẻ em nghèo.

Không sở hữu chiều cao nổi bật như các người đẹp khác nhưng nữ diễn viên chính của “Gió nghịch mùa” rất biết khai thác thế mạnh hình thể của mình bằng trang phục.

Người đẹp đóng vai một thí sinh tham dự cuộc thi “Thử thách vì từ thiện”. Thể lệ là mỗi người đứng tại chỗ, đặt bàn tay phải lên một vị trí cố định trên chiếc xe ôtô để ngoài trời trong nhiều giờ. Sau mỗi 6 tiếng, người chơi sẽ được nghỉ 5 phút để giải quyết các nhu cầu cá nhân như ăn, uống, vệ sinh… Chiến thắng thuộc về người cuối cùng còn giữ được bàn tay trên xe. Phần thưởng là một chiếc xe ôtô trị giá 55.000 USD. Năm ngoái, cuộc thi được tổ chức tại Singapore, một người đàn ông đã chiến thắng với 77 giờ đồng hồ trụ vững tại vị trí thử thách. Tại Việt Nam, cuộc thi sẽ diễn ra trong hai ngày 25 và 26/9 tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP HCM.

Người đẹp Lý Nhã Kỳ cùng các thành viên ban tổ chức cuộc thi đặt tay lên chiếc xe để chụp ảnh kỷ niệm.

Hương Giang

Ngôi Sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP