Tin Hà Tĩnh

Khai trương Vincom đầu tiên tại Hà Tĩnh

Ngày 12/7, Vincom Plaza Hà Tĩnh chính thức được khai trương. Với kiến trúc sang trọng và gian hàng phong phú, nơi đây hứa hẹn là điểm tham quan mua sắm hấp dẫn ở Bắc Trung Bộ.

Vincom Plaza Hà Tĩnh tọa lạc tại ngã tư Hà Huy Tập và Hàm Nghi, khu vực trung tâm sầm uất bậc nhất của thành phố. Được thiết kế 4 tầng nổi và 1 tầng hầm thuộc khối đế của tòa tháp hình bông sen - Vinpearl Hà Tĩnh Hotel cao nhất khu vực phía Bắc miền Trung, Vincom Plaza Hà Tĩnh được ví như đài sen vững chãi và lộng lẫy. Với tổng diện tích mặt sàn lên đến 21.000 m2, nơi đây hội tụ hàng loạt thương hiệu lớn uy tín trong nước và quốc tế.

TTTM Vincom Plaza Hà Tĩnh thuộc tổ hợp tòa tháp cao nhất Bắc Trung Bộ.

Trong đó, ngành hàng thời trang nổi bật với các thương hiệu: Valentino Creations, Giovanni, MYM, TNG, Vascara, Samsonite… cùng các gian hàng mỹ phẩm, phụ kiện, đồ trẻ em, thể thao, nội thất…

Không gian mua sắm hiện đại tại Vincom Plaza Hà Tĩnh.

Khách hàng đến với Vincom Plaza Hà Tĩnh sẽ có cơ hội tiếp cận hệ thống thương hiệu bán lẻ uy tín của Tập đoàn Vingroup như: siêu thị VinMart với hàng chục nghìn mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm an toàn phục vụ đầy đủ nhu cầu tiện ích hàng ngày; siêu thị điện máy và công nghệ VinPro gồm các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng đa dạng và hiện đại... của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Khu vui chơi tại Vincom Plaza Hà Tĩnh hấp dẫn các bạn trẻ.

Người dân Hà Tĩnh sẽ có thêm một địa điểm vui chơi giải trí hiện đại tại miền Trung, bao gồm: hệ thống rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế CGV, khu vui chơi Game World… luôn cập nhật những trò chơi giải trí mới lạ và sống động. Nơi đây còn có thế giới ẩm thực đầy hấp dẫn, quy tụ các nhà hàng nổi tiếng như: Seoul Bulgogi, King Galbi, Singapore Land, Jollibee, Rainbow, Huyền Đức 3… hứa hẹn là nơi sum họp lý tưởng dành cho gia đình và các bạn trẻ.

VinPro Hà Tĩnh hấp dẫn với nhiều chương trình khuyến mãi.

Đến với Vincom Plaza Hà Tĩnh, người dân sẽ được phục vụ với phong cách chuyên nghiệp cùng các dịch vụ tiện ích như: bãi đậu xe thông minh, hệ thống an ninh và kỹ thuật hiện đại, giúp khách hàng thoải mái và an tâm khi mua sắm.

Sự kiện khai trương trung tâm thương mại Vincom Plaza Hà Tĩnh - địa điểm kinh doanh thứ 41 của hệ thống đã tiếp tục khẳng định thương hiệu của Vincom Retail là chủ đầu tư mặt bằng bán lẻ có quy mô, độ phủ và tốc độ tăng trưởng lớn tại Việt Nam. Với lợi thế về vị trí và kinh nghiệm điều hành, Vincom Plaza Hà Tĩnh hứa hẹn là nơi hội tụ và cập nhật những trào lưu, xu hướng mới nhất cho người dân thành phố và các khu vực lân cận; đồng thời góp phần tích cực trong việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xây dựng diện mạo đô thị khu vực ngày càng hiện đại và đẳng cấp.

Vincom Plaza Hà Tĩnh đông nghịt khách trong ngày khai trương.

Khách mua sắm trong dịp khai trương Vincom Plaza Hà Tĩnh sẽ được tham gia hàng loạt chương trình khuyến mãi và nhận quà tặng hấp dẫn.

Cụ thể, tại siêu thị điện máy và công nghệ VinPro, trong 3 ngày khai trương (12 – 14/7), với mỗi hoá đơn mua sắm từ 2 triệu đồng, khách sẽ được tặng nồi cơm điện chất lượng cao. Trong khung giờ vàng 10h30 – 11h30 và 14h – 15h, khách sẽ có cơ hội sở hữu chảo chống dính giá chỉ 9.000 đồng, ấm siêu tốc giá chỉ 49.000 đồng.

Tại siêu thị VinMart, khách có hoá đơn từ 400.000 đồng sẽ có cơ hội nhận được một trong những phần quà hấp dẫn như: VinID Gift Card trị giá 1 triệu đồng, mũ bảo hiểm, áo mưa… Chương trình áp dụng từ 12/7 đến 22/7.

Tại rạp chiếu phim CGV, khách hàng được tặng phiếu quay may mắn để nhận các quà tặng dễ thương như: áo mưa, túi xách, sổ tay và các combo bỏng và nước uống khi mua vé xem phim.

Khách đăng ký thẻ VinID sẽ được tích điểm 5 - 10% giá trị hóa đơn khi mua hàng tại VinMart và VinPro, đồng thời nhận đặc quyền giảm 5 - 25% tại hàng trăm gian hàng liên kết trong hệ thống TTTM Vincom trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, những thương hiệu lớn như MYM, Gio Bernini, Samsonite, Maxx Sport… đều ưu đãi đến 50% trong tháng mừng khai trương này.

Tác giả: Mộc Trà

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP