Tin Hà Tĩnh

Khai trương gốm bát tràng Gia Tộc Việt tại Hà Tĩnh

Ngày 3/6, sản phẩm gốm tâm linh Gia Tộc Việt do Công ty Cổ phần Bát Tràng Việt Nam chủ trì và phát triển bởi Nghệ nhân Phạm Đạt đã khai trương đại lý cấp 1 Long Hải tại Hà Tĩnh.

Với mong muốn giúp người dân Hà Tĩnh, những người thích gốm sứ Bát Tràng không phải mất nhiều thời gian di chuyển, hay những người mong muốn được sở hữu sản phẩm gốm Bát Tràng mà không có điều kiện tới các cơ sở sản xuất ở Bát Tràng… Để đáp ứng nhu cầu đó ông Lê Kinh Khôi, đại diện đại lý Long Hải đã đưa dòng sản phẩm gốm tâm linh Gia Tộc Việt của Công ty Cổ phần Bát Tràng Việt Nam về với người dân Hà Tĩnh.

Lễ cắt băng khánh thành khai trương đại lý cấp I gốm tâm linh Gia Tộc Việt của Công ty Cổ phần Bát Tràng Việt Nam

Việc đưa gốm sứ tâm linh Gia tộc Việt Long Hải – Hà Tĩnh sẽ góp thêm những sản phẩm tâm linh độc đáo và hấp dẫn phục vụ đời sống văn hóa tâm linh của người dân nơi đây. Sự kiện khai trương hệ thống phân phối sản phẩm gốm tâm linh Gia tộc Việt tại thành phố Hà Tĩnh lần này ngoài ý nghĩa quảng bá, giới thiệu tinh hoa của làng nghề truyền thống Bát Tràng, văn hóa của dân tộc còn đem lại giá trị kinh tế, thương mại giúp người tiêu dùng Việt Nam tại Hà Tĩnh nói riêng và khu vực miền Trung nói chung có cơ hội tiếp cận, lựa chọn được những sản phẩm gốm sứ chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Ngay trong ngày đầu khai trương, khách hàng đã được chiêm ngưỡng và lựa chọn được nhiều sản phẩm ưng ý

Tới đây người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm ưng ý từ bình dân đến những sản phẩm cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu người dân. Ngoài đại lý Long Hải – Hà Tĩnh gốm tâm linh Gia Tộc Việt của Công ty Cổ phần Bát Tràng Việt Nam đã có mặt rất nhiều tỉnh thành trên cả nước. Bằng tâm nguyện đưa đến người tiêu dùng một giá trị tốt, Đại lý Long Hải mong mỏi nhận được sự ủng hộ của toàn thể quý vị, bạn bè gần xa cùng toàn thể bà con nhân dân Hà Tĩnh, hãy đến tham quan và ủng hộ tại Đại lý cấp 1, gốm sứ Gia Tộc việt tại Hà Tĩnh – số: 26, đường Sử Hy Nhan, phường Nguyễn Du, thành phố hà Tĩnh.

Một số sản phẩm tại tiệm gốm:

Tác giả: Thúy Nga - Phi Long

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP