Xã hội

Xác định người đàn ông đạp liên tiếp vào đầu một phụ nữ giữa đường ở Khánh Hoà

Sáng 12/11, lãnh đạo UBND xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, cho biết đã xác định người hành hung một phụ nữ trên địa bàn là ông H.Q.T. (31 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai). Nạn nhân là chị T.T.H. (người địa phương), cả hai người có họ hàng với nhau.

Người đàn ông dùng chân đạp liên tiếp vào đầu một phụ nữ trong khi nạn nhân chỉ biết giơ 2 tay lên chống đỡ. Ảnh: Thanh niên.

Về nguyên nhân, lãnh đạo UBND xã Suối Cát cho biết bước đầu xác định sự vụ xuất phát từ việc anh T. đi ôtô của chị H. và va quệt vào cổng ra vào làm bể kính chiếu hậu, vỡ kính chắn gió.

Chị H. Sau đó đuổi theo chửi mắng anh T. Khi đến thôn Khánh Thành Nam, xã Suối Cát, anh T. đã đánh chị H. như clip lan truyền trên mạng xã hội.

“Chị H. không bị thương tích nghiêm trọng. Sau khi làm việc với công an xã cả hai đã tự nguyện hòa giải”, lãnh đạo xã Suối Cát thông tin với Tri thức trực tuyến.

Trước đó vào ngày 11/11, trên mạng xã hội Tacebook xuất hiện một đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại hình ảnh một người đàn ông vừa chửi bới vừa liên tục dùng chân đạp thẳng vào đầu, vào mặt một người phụ nữ bên ven đường.

Người đàn ông này còn dọa giết và ép người phụ nữ lên xe ô tô đang đậu ven đường. Trước hành động hung hãn, người phụ nữ chỉ biết quỳ xuống đường và ôm lấy đầu. Sau khi một số người dân đến can thiệp, người phụ nữ lên ô tô rời đi.

Sự việc được cho là xảy tại quốc lộ 1, đoạn qua xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Nhiều người xem đoạn clip trên không rõ mối quan hệ giữa hai người như thế nào nhưng bày tỏ rất phẫn nộ trước hành động của người đàn ông.

Sau khi nhận phản ánh về clip trên, xã đã chỉ đạo lực lượng công an tiến hành xác minh làm rõ vụ việc và sẽ xử lý nghiêm hành vi vi phạm theo theo quy định, theo ghi nhận của Thanh niên.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP