Cuộc sống

Vạch mặt chàng lên giường với gái lạ, che giấu cỡ nào bạn cũng biết

Cứ thấy chàng có những biểu hiện này thì đích thị là chàng “ăn phở” bên ngoài.

Chàng không còn hứng thú trên giường

Bạn biết rõ chàng ham muốn tình dục ra sao và bạn là người duy nhất đáp ứng nhu cầu của chàng. Nhưng thời gian gần đây, chàng đột nhiên thay đổi nhu cầu về “chuyện ấy”, ít ham muốn hơn và không quan tâm đến bạn thì đó là dấu hiệu anh ta có tình nhân bên ngoài. Một khi đã lên giường với phụ nữ khác rồi anh ta chỉ hờ hững “yêu” cho xong thôi.

Anh ta gọi hoặc gửi lại tin nhắn rất chậm

Tin nhắn hay cuộc gọi điện thoại có thể biết rõ tình cảm của mỗi người. Khi mới yêu bạn anh ấy luôn trả lời tin nhắn hay gọi lại cho bạn nhanh nhất có thể. Nhưng nếu chàng đột ngột trả lời tin nhắn của bạn hay gọi lại một cách chậm chạp thì rất có thể anh ta đã lừa dối bạn.

Tự dưng dùng mật khẩu điện thoại

Việc chàng đột ngột dùng mật khẩu khóa màn hình điện thoại là dấu hiệu khác tố anh ta đang lăng nhăng bên ngoài. Chắc chắn anh ta đang giấu điều gì trong đó và không muốn cho bạn biết.

Chàng tan làm về nhà muộn

Anh ấy trước đây rất ít khi phải tiếp khách nhưng nhưng thời gian gần đây chàng lại thường xuyên về muộn xuyên hơn thì bạn cần phải cảnh giác. Cũng có lúc bạn thấy chàng liên tục giải thích và kể tường tận và khai lý do về muộn. Đây chính là dấu hiệu chồng đã tòm tem với người khác.

Chàng quan tâm hơn đến vẻ bề ngoài

Nếu đối tác của bạn thường là không quá quan tâm đến ngoại hình, nhưng họ đột nhiên bắt đầu để ý đến vẻ ngoài thì bạn nên để ý đến vấn đề này. Đó chính là dấu hiệu của một người đàn ông muốn thể hiện mình với phụ nữ khác.

Tác giả: Ngọc Huyền – Theo Hangover-cure

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP