Thể thao

Sông Lam Nghệ An mất ba thủ môn trong vòng hơn một tháng

Sau Nguyên Mạnh và Văn Hùng, tới lượt Văn Tiến phải nghỉ thi đấu vì dính chấn thương trong trận SLNA - Persija Jakarta chiều 6/3.

Phung phí cơ hội, SLNA chỉ có được một điểm khi hoà 0-0 trước Persija Jakarta. Tệ hơn, đội bóng này còn mất sự phục vụ của Văn Tiến vì chấn thương, bị đẩy sâu hơn vào cuộc khủng hoảng thủ môn.

Văn Tiến dính chấn thương ở phút 86. Được các bác sĩ chăm sóc, thủ thành này tiếp tục cố gắng thi đấu. Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, anh được đưa ngay tới bệnh viện kiểm tra. Kết quả cho thấy thủ thành của SLNA bị lật cổ chân, sẽ phải nghỉ thi đấu ba tuần.

Văn Tiến dính chấn thương ngay lần đầu được bắt chính ở đội một SLNA. Ảnh: CĐV SLNA.

Chỉ trong vòng hơn một tháng, SLNA mất ba thủ môn. Nguyên Mạnh gãy tay khi tới Singapore làm khách của Tempines Rovers hôm 10/2. Tiếp đó tới lượt Văn Hùng bị căng cơ khi tập luyện chuẩn bị cho màn tiếp đón Persija Jakarta.

Hiện tại, đội chủ sân Vinh chỉ còn đúng một thủ môn trẻ, chưa có kinh nghiệm bắt ở V-League hay AFC Cup là Lê Quang Đại. Ban lãnh đạo SLNA đang phải gấp rút tìm cách mượn hoặc mua thêm thủ môn bởi V-League sẽ khởi tranh vào cuối tuần này.

Dù chỉ kiếm được một điểm khi tiếp đón Persija Jakarta, SLNA vẫn đứng đầu bảng H. Thầy trò HLV Đức Thắng hiện có 7 điểm, hơn đội xếp sát phía sau là Persija Jakarta ba điểm.

Tác giả: Lâm Thỏa

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP