Kinh tế

NutiFood liên tục bị khách hàng "tố" vón cục, có mùi chua

Dù được quảng cáo là chất lượng tốt, ổn định, không hư hỏng trong quá trình bảo quản...nhưng sản phẩm sữa nước Grow plus+ của NutiFood liên tục bị khách hàng tố biến chất, nổi váng…

Còn hạn sử dụng nhưng sữa Nutifood vẫn đóng váng, có mùi chua

Khi quảng cáo về sản phẩm Grow Plus+, Nutifood đã miêu tả rằng để đảm bảo được dinh dưỡng và an toàn vệ sinh, sản phẩm sữa nước được sản xuất với công nghệ tiệt trùng hiện đại. Với công nghệ này, sản phẩm giữ được chất lượng tốt, ổn định, không hư hỏng trong quá trình bảo quản, không chứa các vi khuẩn và các độc tố gây hại, không chứa bất cứ vi sinh vật nào có khả năng phát triển sinh sôi gây hỏng sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo được hương vị và chất dinh dưỡng.

Hộp sữa Grow Plus+ của Nutifood

Tuy nhiên, thời gian gần đây khách hàng liên tục tố sản phẩm Grow Plus+ của Nutifood không đảm bảo chất lượng, biến chất, vón cục, có vị chua… dù vẫn còn hạn sử dụng.

Dù vẫn còn hạn sử dụng nhưng sữa Nutifood vẫn bị nổi váng và có mùi chua

Phản ánh tới báo Người tiêu dùng, chị B.T.P trú tại Hòa Bình kể lại, ngày 16/8 vừa qua, chị có mua một thùng sữa Grow Plus + loại hộp giấy 110ml của Nutifood, là loại sữa bột pha sẵn về cho con nhỏ sử dụng. Đây là loại sữa con chị uống rất hợp, tăng cân, ăn ngon ngủ tốt. Chị thường xuyên sử dụng loại sữa này, nhưng mới đây, cả một thùng sữa bị vón cục và bốc mùi như vậy, chị cảm thấy hoang mang về chất lượng sản phẩm.

“ Hôm đó tôi cho bé uống sữa như thường lệ, thấy con khóc, nhất quyết không chịu uống sữa nên tôi mới uống thử và tá hỏa phát hiện ra sữa có vị chua, lợn cợn. Nghi ngờ sữa uống có vấn đề, tôi đã lấy kéo cắt hộp sữa ra. Sau khi cắt đổ hộp sữa ra bát kiểm tra, tôi phát hiện sữa bị vón cục, có váng nổi lên. Mặc dù, theo thông tin từ bao bì, sản phẩm Grow Plus + của Nutifood sản xuất ngày 06/07/2018 và hạn sử dụng đến 06/03/2019". Chị bức xúc cho biết thêm. Sau đó, chị mang thùng sữa đã mua xuống đại lý gần nhà chị để trả và lấy lại tiền.

Những váng nổi lên trên bề mặt và bốc mùi chua dù vẫn còn hạn sử dụng đến 2019

Theo tìm hiểu của PV, đây không phải là lần đầu tiên khách hàng tố sữa Nutifood có tình trạng nổi váng như vậy mà trước đó đã có rất nhiều trường hợp tương tự liên quan gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng khiến họ nghi ngại về chất lượng sản phẩm sữa Nutifood có hàng giả, hàng nhái.

Điểm mặt những trường hợp sữa đóng váng chua loét gây nôn mửa, viêm đường ruột ở trẻ

Chỉ mới đây thôi, vào ngày 10/8/2018, chồng chị Nguyễn Thị Mai H. (Hà Nội) có mua 2 hộp sữa tươi tiệt trùng hiệu NutiFood, dung tích 1000ml tại một siêu thị về để sử dụng, hộp đầu tiên gia đình chị sử dụng thì không có vấn đề gì, đến ngày 12/8/2018, chị rất bất ngờ khi sử dụng đến hộp thứ 2 thì phát hiện ra sữa có mùi chua, bất ngờ hơn khi đổ ra chậu chị phát hiện thấy tình trạng sữa bị vón cục, nổi váng.

Tháng 8/2016, chị H.T (TP. Hà Tĩnh) có mua cho con hai thùng sữa Grow Plus + dạng nước, hộp giấy (sản phẩm dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi của nhãn hàng Nutifood). Khi cháu uống xong thì có biểu hiện nôn mửa, đi ngoài ra máu. Tá hỏa nên gia đình đã đưa cháu đến điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Tại đây, bác sĩ kết luận cháu bị viêm đường ruột. Nghi ngờ do con mình uống sữa Nutifood, chị H.T bóc một hộp sữa ra thì phát hiện tình trạng sữa bị phù, vón cục.

Vào tháng 5/2016 một khách hàng tên B. ở Hưng Yên phát hoảng khi dùng kéo cắt hộp sữa con trai anh đang uống và những hộp khác còn lại thì phát hiện tất cả số hộp sữa mà gia đình anh cắt ra kiểm tra đều trong tình trạng vón cục, có vị chua, mùi “vô cùng khủng khiếp”.

Sữa NutiFood là thương hiệu lớn và luôn có nhiều khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên, người tiêu dùng đang cảm thấy hoang mang khi một thương hiệu lớn như vậy mà lại để xảy ra nhiều sự cố đáng tiếc. Liệu cơ quan chức năng có vào cuộc? Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood sẽ giải thích ra sao?

Báo Người tiêu dùng sẽ thông tin đến bạn đọc ở kỳ sau!

Tác giả: Trần Thanh- Hồng Liên

Nguồn tin: Báo Người tiêu dùng

  Từ khóa: Nutifood , khách hàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP