Nhà đẹp

Những thứ tốt nhất không nên mua mới

Khi mua các sản phẩm đã qua sử dụng, bạn đang giúp ích cho môi trường đồng thời tiết kiệm được nhiều tiền. Có rất nhiều thứ không cần phải mua mới vẫn có thể hoạt động tốt.

Nội thất

Các khu chợ trời và cửa hàng cổ điển chứa đầy những món đồ nội thất đã tồn tại qua nhiều thập kỷ và vẫn đứng vững. Đó là minh chứng cho khả năng chống chịu của chúng. Mua từ những nơi đó có thể đảm bảo với bạn rằng bạn sẽ lấp đầy ngôi nhà của mình với mọi thứ đang cần mà không cần tiêu quá nhiều tiền.

Sách

Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều khi mua sách cũ. Miễn là chúng vẫn có thể đọc được và trong tình trạng tốt. Nếu bạn hào hứng đọc nó và cảm thấy thú vị, hãy bán lại cho ai đó hoặc tặng cho thư viện đồ cũ, đó là cách để chia sẻ với nhiều người hơn.

Ảnh minh họa.


Xe đạp

Xe đạp cũ có thể hoạt động tốt như xe mới. Lợi thế của việc mua một chiếc đã qua sử dụng, ngoài giá cả, là ngay cả một chút sửa chữa cùng lớp sơn mới, xe đạp đã qua sử dụng có thể chạy tốt như mới. Điều này thậm chí còn hữu ích hơn nếu chiếc xe đạp đó dành cho một đứa trẻ, bởi chúng lớn nhanh.

Ảnh minh họa.


Thiết bị gia dụng

Các thiết bị gia dụng như máy giặt, tủ lạnh,… có thể đột ngột ngừng hoạt động. Sự cố có thể không thể khắc phục được và bạn có thể cần phải mua một cái mới càng sớm càng tốt, nhưng những cái mới khá đắt. Trong trường hợp này, một thiết bị đã qua sử dụng sẽ hỗ trợ bạn.

Ảnh minh họa.


Quần áo

Đôi khi, mua quần mới cho một dịp đặc biệt không phải là lựa chọn tốt nhất. Một đám cưới, một buổi biểu diễn hay một sự kiện duy nhất trong đời thực sự đặc biệt hoàn toàn có thể mặc quần áo đã qua sử dụng. Sau khi sử dụng, bạn có thể bán lại chúng, vừa thu hồi tiền mà vẫn lưu giữ những kỷ niệm của sự kiện đặc biệt.

Đồ chơi

Trẻ em thay đổi rất nhanh. Đôi khi chúng sẽ thích một món đồ chơi trong cả năm, rồi đột nhiên sẽ chuyển sang món khác. Nếu mua một món đồ chơi đã qua sử dụng, bạn có thể cho con cơ hội dùng nó trong thời gian chúng cảm thấy phù hợp, đồng thời cũng tiết kiệm cho bạn.

Dụng cụ và thiết bị tập gym

Mua dụng cụ và thiết bị thể thao đã qua sử dụng là điều tuyệt vời nếu bạn muốn thử một môn thể thao mới và không chắc liệu bạn có thích nó hay không. Giá rẻ hơn của các mặt hàng sẽ làm cho mọi thứ trở nên xứng đáng, ngay cả khi bạn không thích môn thể thao này chút nào.

Ảnh minh họa.


Nhạc cụ

Các dụng cụ âm nhạc không thay đổi nhanh như các đồ vật khác như các thiết bị công nghệ. Điều đó mang lại cho bạn cơ hội mua một nhạc cụ hàng đầu đã qua sử dụng mà vẫn tốt như mới.

Thiết bị công nghệ

Công nghệ phát triển cực kỳ nhanh, thật khó để theo kịp những thay đổi. Một cách để vượt qua điều đó, chạm tay được vào một số thiết bị công nghệ là mua những thứ đã qua sử dụng. Một số công ty đang bắt đầu cung cấp các sản phẩm tân trang, hoạt động tốt như những sản phẩm mới.

Tác giả: T. Linh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP