Cộng đồng mạng

Hí hửng ôm bó hoa bằng tiền trên tay, cô gái 'xanh mặt' sợ hãi bởi cuộc giáp mặt với thanh niên sau đó

Ôm bó hoa bằng tiền khá giá trị rồi đứng ở lề đường đợi xe, cô gái giáp mặt với một thanh niên hỏi đường, thế nhưng cái kết sau đó khiến cô gái không khỏi hoảng loạn.

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô gái bị nam thanh niên vờ hỏi đường, sau đó giật mất bó hoa bằng tiền rồi nhanh chân bỏ chạy.

Theo đoạn clip ghi lại, cô gái bước ra từ một bữa tiệc, trên tay cầm một hộp quà, tay còn lại ôm bó hoa. Sau khi chào hỏi mọi người xung quanh, cô gái đứng ở lề đường, có thể đợi xe đến đón.

Lúc này, một nam thanh niên mặc đồ màu đen, đeo khẩu trang tiếp cận cô gái và bắt đầu hỏi đường. Cô gái không nghĩ gì nhiều nên liền nhiệt tình chỉ đường, tay vẫn ôm bó hoa bằng tiền.

Thấy cô gái không cảnh giác, thanh niên vội giật bó hoa bằng tiền rồi bỏ chạy. Lúc này cô gái mới tả hỏa đuổi theo, những người có mặt trong bữa tiệc nghe tiếng la hét nên cũng chạy đuổi theo tên cướp.

Hiện tại, vẫn chưa rõ cô gái có lấy lại được bó hoa giá trị ấy không, tuy nhiên, đây cũng là bài học cho mọi người. Cần cẩn trọng bảo vệ bản thân, bảo vệ tài sản trong mọi tình huống.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP