Cộng đồng mạng

Vợ 'đai đen Teakwondo' chứng kiến cảnh 'chồng 2k và nhân tình 8x' trên giường chưa kịp mặc gì

Vụ việc vợ trẻ “đai đen Teakwondo” bắt gặp chồng và nhân tình lớn tuổi trong khách sạn còn chưa kịp mặc đồ đang gây xôn xao dư luận.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao vụ việc một cô gái trẻ bắt gặp chồng ngoại tình với người phụ nữ lớn tuổi hơn rất nhiều gây xôn xao dư luận.

Người vợ bắt gặp "chồng 2k và tiểu tam 8x" đang trong khách sạn còn chưa kịp mặc đồ. (Ảnh chụp màn hình clip).

Theo thông tin chia sẻ trên các trang mạng xã hội, người chồng trẻ sinh năm 2002, người phụ nữ được cho là “tiểu tam” sinh năm 1980. Trong khi chính thất rất trẻ và xinh đẹp.

Trong các đoạn clip do người vợ ghi lại được chia sẻ, người vợ liên tục đánh, tát người chồng bội bạc trong một căn phòng khách sạn. Người vợ bắt chồng tự đập đầu vào tường: “Đập để tỉnh táo cái đầu mày ra”, người vợ nói.

“Tao đã nói với mày rồi, bố mẹ cho tao đi học võ là để tao tự vệ chứ không phải để tao đi đánh ghen với chồng thế này”, người vợ nói.

Người vợ bắt chồng tự đập đầu vào tường cho "tỉnh ra".

Dù bị dẫm đạp và tát nhưng người chồng không dám phản kháng. (Ảnh chụp màn hình clip).

Ở một đoạn clip khác, nam thanh niên nằm dưới sàn nhà chịu trận. Dù bị người vợ dẫm đạp lên đầu nhưng nam thanh niên này không dám phản kháng.

Trong một đoạn clip khác, người vợ đến giựt chiếc chăn của “tiểu tam 8x” đang nằm trên giường, người này vẫn chưa kịp mặc đồ. “Chị, cảm giác ngủ với chồng người khác thế nào?”, người vợ hỏi rồi liên tục lôi chăn và túm tóc người phụ nữ này.

Trong lúc này, người phụ nữ chỉ biết giữ chăn, ôm đầu không phản kháng và không nói được gì.

"Chị tiểu tam" được cho là lớn tuổi hơn nhiều so với người vợ của nam thanh niên. (Ảnh: MXH).

Sau cùng, người vợ nói với “tiểu tam”: “Em nói cho chị một bí mật nhá”, người vợ nói.

“Em nói đi”, người phụ nữ đáp.

“Em học Teakwondo đai đen”, người vợ đáp.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã gây xôn xao dư luận. Đa số đều tỏ ra phẫn nộ trước sự phản bội của người chồng.

Tuy nhiên cũng có người cho rằng, người vợ nên bình tĩnh giải quyết mọi việc, không nên dùng đến vũ lực dễ vi phạm pháp luật trong lúc nóng giận.

Một số người học võ cũng lên tiếng cho rằng, việc học võ là để rèn luyện sức khỏe, phòng thân và su cùng là tự vệ. Không nên mang võ học ra để đánh người hay dọa người khác sẽ vô cùng nguy hiểm và làm xấu đi hình ảnh của võ thuật.

Hiện vụ việc vẫn đang gây xôn xao trên các nền tảng mạng xã hội.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP