Pháp luật

Táo tợn đập cửa xe ô tô trước siêu thị trộm hơn 35 triệu đồng

Sau khi vào siêu thị đi ra, tài xế xe ô tô hoảng hồn khi cửa kính bị đập bể, số tiền hơn 35 triệu đồng và điện thoại đã bị trộm mất.

Chiếc xe ô tô bị kẻ gian đập bể cửa kính trộm nhiều tài sản.

Ngày 24/7, Công an thị xã Thuận An cho biết đang điều tra làm rõ một vụ trộm xe vừa xảy ra trước bãi giữ xe của siêu thị Lotte Mart, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h30, ngày 23/7, chủ nhân chiếc xe ô tô mang BKS 51A- 116.36 đi vào siêu thị Lotte mart để mua sắm và đậu xe tại khu vực bãi đỗ xe dành cho ô tô của siêu thị. Gần 1 tiếng sau tài xế đi ra thì tá hỏa phát hiện kính xe bên phải đã bị đập vỡ, số tiền 37 triệu đồng trong xe và chiếc điện thoại cùng túi xách chứa nhiều giấy tờ quan trọng đã bị kẻ trộm lấy mất.

Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng. Lực lượng Công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường đồng thời trích xuất camera gần đó để truy tìm thủ phạm.

Theo quan sát, khu vực xảy ra trộm nằm trên tuyến đường nhiều người qua lại, trước cổng của siêu thị là khu vui chơi nhưng đối tượng vẫn liều lĩnh ra tay. Hiện đối tượng liên quan đang bị truy bắt.

Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường một vụ trộm tài sản trong xe ô tô tại Bình Dương.

Trước đó, trưa 24/3, chị Trần Thị Thu Ph. (37 tuổi, ngụ phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) lái chiếc ô tô 4 chỗ chở con đến mua sắm tại siêu thị Co.op Mart (đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một Bình Dương). Khoảng 30 phút sau trở ra, chị Ph. tá hỏa khi phát hiện cửa kính xe bên ghế lái bị đập vỡ, chiếc giỏ xách có khoảng 20 triệu đồng và chiếc điện thoại di động để trong xe đã bị kẻ gian lấy mất.

Thống kê của Công an tỉnh Bình Dương cho thấy, trong 2 năm gần đây, trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã xảy ra 29 vụ trộm cắp tài sản trên xe ô tô. Chỉ riêng tài sản bị mất cắp lên đến hàng tỷ đồng. Các đối tượng trộm cắp đã lợi dụng sự sơ hở, mất cảnh giác của người dân khi sử dụng ô tô đến nơi công cộng, đập kính xe rồi lấy đi tài sản.

Tác giả: Hà An

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP