Thế giới

Nhức mắt cảnh cặp đôi học sinh cấp 3 ở Trung Quốc làm "chuyện ấy" cạnh xe tải giữa ban ngày

Ngay giữa ban ngày, một tài xế đã bắt gặp cảnh tượng đôi học sinh "ân ái" với nhau, gây bức xúc trong dư luận.

Mới đây, một cặp đôi học sinh người Trung Quốc đã bị bắt gặp cảnh tượng làm "chuyện ấy" giữa thanh thiên bạch nhật. Sau khi đoạn clip này bị tung lên mạng, nó đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều.

Theo trang 163 đưa tin, sự việc xảy ra trên đường Vĩnh Hưng, thuộc quận Long Loan, thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Một cặp đôi là học sinh cấp 3 đã kéo nhau đến bên cạnh một chiếc xe tải để làm "chuyện ấy" hết sức quyết liệt và tự nhiên như đang ở nhà. Những tưởng đây là góc khuất giữa những chiếc ô tô đang đậu sát nhau nên không có ai nhìn thấy hành vi đáng xấu hổ này, nào ngờ một tài xế đang đỗ xe ở ngay cạnh đó lại chứng kiến từ đầu đến cuối.

Tài xế này cho biết, có lẽ cặp đôi học sinh kia không biết có người ở trên xe nên mới thản nhiên "hành sự". Tuy nhiên trên thực tế, nơi này gần với cổng ra vào của một khu dân cư và cũng gần trường học nên khá đông đúc người qua lại. Hơn nữa, nơi mà cặp đôi học sinh kia đứng cũng không phải quá khuất.

Sau khi chứng kiến cảnh tượng nhức mắt này, người đàn ông đã quay lại một đoạn clip dài 16 giây rồi gửi lên một nhóm chat của cộng đồng dân cư để phản ánh. Ngay lập tức, đoạn clip đã gây xôn xao, bất bình. Không lâu sau, đoạn clip cũng bị phát tán trên mạng xã hội Trung Quốc và nhanh chóng gây sốc.

Hầu hết cư dân mạng đều chỉ trích hành động phản cảm của đôi trẻ khi đi quá giới hạn so với độ tuổi, lại dám "ân ái" giữa thanh thiên bạch nhật. Việc này không chỉ vi phạm đạo đức mà còn có thể coi là vi phạm pháp luật. Hành vi này cũng phản ánh việc giáo dục giới tính của gia đình và nhà trường là chưa đến nơi đến chốn, khiến học sinh nhận thức sai về hành vi quan hệ tình dục, từ đó gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng còn chỉ ra rằng không chỉ có cặp đôi học sinh làm sai, mà người đàn ông quay lại clip cũng không đúng. Là một người lớn, anh ta nên có ý thức nhắc nhở cặp đôi học sinh trước khi quay clip rồi đăng tải lên mạng xã hội, ảnh hưởng đến danh dự và tương lai của 2 đứa trẻ.

Được biết tại Trung Quốc, những hành động thể hiện tình cảm quá mức hoặc hành vi tình dục ở nơi công cộng có thể bị coi là vi phạm pháp luật, có thể bị phạt giam giữ hành chính từ 5-10 ngày hoặc phạt tiền.

Trong khi đó, hành vi phát tán hình ảnh nhạy cảm của người khác lên mạng xã hội làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm của họ cũng có thể bị coi là vi phạm pháp luật, có thể đối mặt với mức án tù lên đến 10 năm hoặc phạt tiền.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP