Pháp luật

Bắt Cường ‘kính’, trùm anh chị đất Hà Đông

Tuy chưa có tiền án, tiền sự, nhưng Lê Đình Cường, tức Cường “kính” (SN 1967, trú tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội), có nhiều biểu hiện hoạt động mang tính chất “anh chị”.

Những dấu hiệu hoạt động bất minh của Cường “kính” bị lực lượng CSHS Công an quận Hà Đông đưa vào tầm ngắm, và đúng như nhận định, khoảng 21h40 ngày 31-12-2023, lực lượng CSHS phát hiện bắt quả tang tại nhà Phạm Thắng Lợi (địa chỉ đường Quang Trung, tổ 17 Yên Nghĩa), có 5 đối tượng đang có hành vi đánh bạc dưới hình thức chơi “chắn”.

Lực lượng CSHS bắt quả tang sới bạc


Lực lượng Công an thu giữ tang vật gồm tiền trên chiếu bạc là gần 88 triệu đồng và 2 bộ bài chắn, 2 đĩa sứ.

Qua đấu tranh, phân loại, CQĐT xác định Phạm Thắng Lợi chủ nhà và chơi đánh bạc với số tiền hơn 19 triệu đồng; Lê Đình Cường, chơi đánh bạc với số tiền hơn 23 triệu đồng; Đoàn Thanh Xuân (SN 1978), đánh bạc với số tiền gần 30 triệu đồng; Phạm Quốc Sự (SN1972), đánh bạc với số tiền 15 triệu đồng; và Nguyễn Mạnh Vỹ (SN 1987), chia bài được trả “công” 1 triệu đồng.

CQĐT đấu tranh với Cường "kính"


CQĐT đang tiếp tục đấu tranh, làm rõ hành vi của các đối tượng để xử lý nghiêm theo quy định của pháo luật. Thông tin với PV ANTĐ, chỉ huy đội CSHS CAQ Hà Đông nêu rõ, thực hiện đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm bảo vệ Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2024, một trong những trọng tâm công tác là rà soát, triệt phá, bắt giữ bằng được các đối tượng, ổ nhóm lưu manh, hình sự hoạt động gây bức xúc dư luận. Mà ở đây, vụ việc liên quan đến Cường “kính”, là điển hình.

Tác giả: H.Q

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP