Xã hội

Vụ bé trai 12 tuổi bị đánh ở khu đô thị Ciputra: Mẹ nạn nhân nêu lý do chưa cho con đi giám định

Liên quan đến vụ ông Trần Đức Hà bị tố hành hung bé trai 12 tuổi ở khu Ciputra, mẹ nạn nhân cho biết, lý do chưa cho con đi giám định là vì cháu bận học.

Ngày 16/12, trao đổi với PV báo Vietnamnet, Phó trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm- Trung tá Nguyễn Bình Ngọc cho biết, ngay sau khi nhận được đơn tố cáo về việc cháu N.A (12 tuổi) bị hành hung tại Ciputra, cơ quan công an đã vào cuộc và nhiều lần triệu tập ông Trần Đức Hà (SN 1970, trú tại phòng 701, nhà L2, Ciputra) để làm rõ.

"Vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra, đơn vị đã ra quyết định trưng cầu giám định. Tuy nhiên bên bị hại đang có một số lý do vẫn chưa thể đưa cháu bé đi giám định nên chưa có căn cứ để quyết định hành vi tố tụng của cơ quan điều tra", ông Ngọc thông tin.

Trong khi đó, chị Trịnh Thị Hải Yến (mẹ cháu N.A) cho biết, lý do chưa đưa cháu A. đi giám định là vì cháu bận học.

Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: Vietnamnet

Trước đó, báo Infonet đưa tin, nội dung đơn phản ánh của chị Yến thể hiện, vào khoảng 17h ngày 6/11, cháu A. đang chơi cầu lông cùng con trai ông Hà tại sân bóng thuộc khu vui chơi tại Ciputra. Sau đó, nghi ngờ cháu A. lấy vợt cầu lông của con trai nên ông Hà đã có hành động bạo hành đối với cháu A.

Ngoài ra, ông Hà có thóa mạ cháu bé, ép cháu bé cầm vợt cầu lông để quay video và dọa: “Nếu mày không cầm vợt để tao quay làm bằng chứng tao sẽ đánh mày chết. Tao quay video xong sẽ đưa lên mạng để cho mày vào tù khi mày 18 tuổi”.

Ông Đỗ Xuân Chung (bảo vệ của khu vui chơi) cho biết: "Cháu N.A ôm lấy tôi cầu cứu nhưng ông Hà vẫn giằng cháu ra khỏi người tôi. Ông này túm cổ áo, chân đá vào mông, tiếp tục dùng tay đánh vào thái dương cháu bé. Chúng tôi không thể ngăn cản được người đàn ông này”.

“Cháu bé mới hơn 10 tuổi, chưa biết sự việc đúng sai như thế nào nhưng người lớn đánh trẻ như vậy là không thể chấp nhận được”, người bảo vệ này nói.

Sau sự việc chị Yến đã trình báo lên Công an phường Xuân Đỉnh. Công an đã lấy lời khai của các bên liên quan và yêu cầu gia đình đưa cháu N.A đi giám định.

Gia đình chị Yến đã đưa cháu N.A đi chụp cộng hưởng từ, chụp X-quang, khám ngoại tại BV Hồng Ngọc ngay trong đêm và gửi kết luận của bác sĩ cho cơ quan công an. Bệnh viện kết luận cháu N.A bị chấn thương sọ não, chấn thương ngực, chấn động não, chấn thương phần mềm vùng ngực.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: Ciputra , bé trai , tố cáo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP