Cộng đồng mạng

Vẻ đẹp của nữ Chỉ huy 17 tuổi khiến dân mạng sục sôi kiếm tìm

Chỉ từ một bức ảnh trong trang phục nữ Chỉ huy đội, nữ sinh 17 tuổi Phạm Ngọc Ánh đã trở thành tâm điểm của một cuộc "săn lùng" quy mô rộng khắp.

Bất ngờ xuất hiện trên một trang mạng xã hội có lượng người theo dõi lớn, bức ảnh về một cô gái xinh đẹp cùng dòng chú thích "Đội thiếu niên Nghệ An" đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Trong bức hình đó, người xem thấy được gương mặt của một cô gái với vẻ đẹp trong trẻo, đôi mắt to tròn cùng nụ cười đủ sức khiến bao chàng trai đổ gục.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được hàng chục ngàn lượt like, cùng hàng loạt share và bình luận khác của dân mạng. Và tất nhiên, như một định luật muôn thuở, cô gái trong tấm hình trở thành mục tiêu săn tìm của rất nhiều chàng trai.

Qua tìm hiểu được biết, nữ nhân vật chính trong hình có tên là Phạm Ngọc Ánh (sinh năm 2000), hiện đang sinh sống và học tập tại Nghệ An. Hiện tại, Ngọc Ánh đang là học sinh cấp 3 của trường Quốc tế Skyline.

Đây là bức ảnh được Ngọc Ánh ghi lại khi cô góp mặt trong nhóm tập Nghi thức Đội - Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, do địa phương nơi cư trú tổ chức nhân dịp Quốc khánh 2/9 vừa qua.

Bản thân Ngọc Ánh cũng rất vui và tự hào khi được góp phần trong một chương trình mang nhiều ý nghĩa như này. Hơn nữa, cả gia đình của cô nữ sinh 17 tuổi này cũng háo hức trong việc chuẩn bị kĩ càng cho phần biểu diễn của Ánh.

Được biết thêm, nữ sinh 17 tuổi này đã được giao nhiệm vụ chỉ huy cả đội nghi thức của xóm Ngọc Minh, xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An - nơi cô đang sinh sống.

Người thân của Ngọc Ánh cùng giúp cô chuẩn bị cho tiết mục biểu diễn

Ngoài đời thường, Ngọc Ánh luôn tỏ ra là một cô gái ngoan hiền, chịu khó học tập và dự định trong tương lai của em là sẽ đi du học tại Úc. Bên cạnh đó, Ngọc Ánh cũng tỏ rõ năng khiếu bản thân trong các hoạt động văn nghệ, múa hát hoặc có sở thích là nấu nướng.

Tác giả: Luna

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP