Pháp luật

Trần Đình Sang ghi hình, đấm vào mặt cảnh sát Yên Bái bị tạm giam bao lâu?

Công an Yên Bái cho biết đã thi hành lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Trần Đình Sang, đối tượng ghi hình, đấm vào mặt cảnh sát tỉnh Yên Bái.

Đối tượng Trần Đình Sang bị bắt tạm giam thời hạn 2 tháng vì "Chống người thi hành công vụ" ở Yên Bái

Liên quan đến vụ bắt giữ đối tượng Trần Đình Sang, người ghi hình, chống đối và đấm vào mặt cảnh sát Yên Bái trong quá trình lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tối 23/3, chiều 9/4, Công an tỉnh Yên Bái cho biết, sáng cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Yên Bái đã thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam thời hạn 2 tháng đối với bị can Trần Đình Sang (SN 10/3/1980, cư trú tại tổ 7, phường Minh Tân, Tp. Yên Bái), về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Đồng thời, tiến hành khám xét chỗ ở của bị can tại số nhà 391 và 355 đường Kim Đồng, thuộc tổ 7 phường Minh Tân và chỗ ở thuộc tổ 10 phường Yên Ninh, Tp. Yên Bái. Các lệnh và quyết định tố tụng đã được Viện Kiểm sát cùng cấp phê chuẩn.

Trước đó, tối 23/3, trong lúc Tổ công tác Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Yên Bái làm nhiệm vụ xử lý vi phạm giao thông, Trần Đình Sang đã tới can thiệp và dùng điện thoại quay clip với nội dung xuyên tạc, không đúng sự thật.

Khi Tổ công tác yêu cầu Sang không có nhiệm vụ và mời ra chỗ khác thì Sang có những lời lẽ xúc phạm đối với Tổ công tác, đồng thời còn làm 1 thành viên Tổ công tác bị thương.​

Cơ quan chức năng đảm bảo an ninh trong lúc khám nhà đối tượng Trần Đình Sang ở Yên Bái

Nhắc đến Trần Đình Sang, cư dân mạng đã trở nên quen thuộc với trang mạng xã hội facebook “Trần Đình Sang và những người bạn” với 99.101 lượt người thích và 173.418 người theo dõi. Đây là một người chuyên đăng tải những hình ảnh, video clip để gây rối và hạ uy tín của lực lượng công an trên toàn quốc.

Ngoài ra, Sang cũng rất tích cực tư vấn cho nhiều người những cách để đối phó khi bị lực lượng chức năng, cảnh sát giao thông kiểm tra.

Tại trang Youtube mang tên Đình Sang, với hình ảnh đại diện của đối tượng này có gần 145.000 người đăng ký, Sang đăng rất nhiều video clip do chính mình quay với thời lượng từ vài phút đến hơn 1 giờ ghi lại quá trình làm việc, thực hiện nghiệp vụ hoặc các phiên toà. Tuy nhiên, Sang dùng những lời lẽ không có mục đích xây dựng.

Hiện vụ án đang được tiến hành điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Yến Chi

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP