Giải trí

Hoài Linh hiện có bao nhiêu con nuôi?

Nếu cặp đôi Jolie – Pitt có số con nuôi nhiều nhất tại Hollywood, thì tại Việt Nam ngôi sao có số lượng con nuôi nhiều nhất thuộc về danh hài Hoài Linh.

Thái Trân

Con nuôi Thái Trân (trái)

Thái Trân là người con nuôi mới nhất của danh hài Hoài Linh. Tối 7/9 vừa qua, trong chương trình “Tôi là người chiến thắng”, Hoài Linh đã công bố nhận thêm con gái nuôi trên sóng truyền hình, đó là Thái Trân, một thí sinh của chương trình.

Thái Trân sinh năm 1980 được biết đến là một trường hợp đặc biệt của cuộc thi. Cô mắc bệnh thận giai đoạn cuối và suy tim cấp độ 4. Cô đã sống chung với bệnh tật trong suốt quãng đời của mình. Mặc dù bệnh nặng nhưng Thái Trân vẫn cố gắng hết sức thể hiện ca khúc “Nếu chỉ còn một ngày để sống” trước đông đảo khán giả.

Cô không ngờ mình có thể lọt vào trong như vậy. Xúc động trước việc Thái Trân mang bệnh tật, cùng hoàn cảnh mồ côi của cô nên danh hài Hoài Linh quyết định nhận cô làm con nuôi.

Hoài Lâm


Hoài Lâm

Một trong những người con nuôi đầu tiên, nổi tiếng nhất của Hoài Linh là Hoài Lâm. Ngay lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu hát song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm đã gây chú ý với khán giả khi được giới thiệu là con nuôi của danh hài Hoài Linh.

Với dáng đầy nét thư sinh, Hoài Lâm đã tạo được ấn tượng mạnh với khán giả. Gương mặt Hoài Lâm có nhiều nét giống với Hoài Linh nên khi mới xuất hiện nhiều người lầm tưởng là con ruột Hoài Linh.

Hoài Lâm chia sẻ anh là ngưởi chủ động tìm đến Hoài Linh xin được làm đệ tử và sau nhiều may mắn được Hoài Linh nhận làm con nuôi.

Trở thành quán quân Gương mặt thân quen 2014, tên tuổi của Hoài Lâm được biết đến nhiều hơn. Sau những nỗ lực và cố gắng của mình thì Hoài Lâm cũng đang dần thoát khỏi cái bóng của cha nuôi Hoài Linh và đang được khán giả đón nhận.

Cao Hữu Thiên


Cao Hữu Thiên

Nếu như Hoài Lâm xuất sắc giành quán quân Gương mặt thân quen 2014, thì một người con nuôi khác của Hoài Linh là Cao Hữu Thiên lại được biết đến như là “thảm họa” của chương trình này.

Với danh xưng “con nuôi Hoài Linh” thì Cao Hữu Thiên được kì vọng sẽ là nhân tố mới trong showbiz. Tuy nhiên, Cao Hữu Thiên làm cho khán giả gần như thất vọng hoàn toàn bởi giọng ca yếu ớt, phô phá hỏng hoàn toàn ca khúc “Anh” của Hồ Quỳnh Hương trong một đêm thi.

Trước đó Cao Hữu Thiên được biết đến với vai trò người mẫu ảnh cho các tạp chí tuổi teen và sau đó chuyển sang lĩnh vực ca hát. Anh đã từng xuất hiện cùng cha nuôi Hoài Linh trong nhiều sự kiện…

Bé Ben


Bé Ben

Một người con nuôi khác của Hoài Linh là bé Ben. Bé Ben tên thật là Nguyễn Hoàng Quân, bé được Hoài Linh biết đến một cách tình cờ và sau đó nhận làm con nuôi. Dù còn nhỏ tuổi nhưng bé Ben được chú ý khi xuất hiện qua hàng loạt các vai diễn và được xem như là một diễn viên nhí đầy triển vọng.

Với vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu bé Ben gây được ấn tượng với người ngoài ngay lần đầu gặp mặt.

Tên tuổi của bé Ben dần được các đạo diễn chú ý nhiều hơn. Tuy nhiên, Hoài Linh chưa giới thiệu và công bố nhiều về hình ảnh của bé Ben.

Người con nuôi chưa được biết


Con nuôi chưa tiết lộ của Hoài Linh

Trong tháng 6 vừa qua, sau chương trình Hoài Linh 2 ở hải ngoại, Hoài Linh – Việt Hương đã mang về thêm một người con nuôi nữa. Cậu bé khoảng chừng 4-5 tuổi, nhưng Hoài Linh chưa tiết lộ nhiều về thân thế cậu bé.

Hoài Thu

  Từ khóa: con nuôi , Hoài Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP