Tin Hà Tĩnh

Công an tìm chủ nhân đánh rơi 24 triệu đồng tại thị xã Kỳ Anh

Ngày 16/9, Công an phường Kỳ Thịnh (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Ban Tuyên giáo Thị ủy, Trung tâm Văn hoá thị xã Kỳ Anh đăng tải trên các trang mạng xã hội để tìm người đánh rơi 24 triệu đồng tại đường Lê Thái Tổ, thuộc tổ dân phố Tân Phong, phường Kỳ Thịnh.

Anh Nguyễn Tiến Đức nhờ Công an phường Kỳ Thịnh tìm chủ nhân đánh rơi số tiền


Số tiền trên do anh Nguyễn Tiến Đức (40 tuổi, trú tại tổ dân phố Đông Phong, phường Kỳ Thịnh) nhặt được từ ngày 16/9, và nhờ Công an phường Kỳ Thịnh tìm người đánh mất để trả lại.

Từ khi tiếp nhận số tiền trên từ anh Đức, đơn vị đã thông báo với Ban Tuyên giáo Thị ủy, Trung tâm Văn hoá thị xã Kỳ Anh và đăng tải trên các trang mạng xã hội để tìm người đánh rơi, nhưng đến nay vẫn chưa tìm ra được chủ nhân.

Hiện, đã có một số công dân đến trình báo là chủ nhân của số tài sản trên, tuy nhiên, những người này chưa cung cấp được đầy đủ thông tin, bằng chứng về tài sản của mình nên Công an phường vẫn chưa bàn giao và đang tiến hành xác định để tìm ra chủ nhân thật sự.

Qua đây, Công an phường Kỳ Thịnh thông báo ai là chủ nhân số tiền trên đến trụ sở Công an phường Kỳ Thịnh cung cấp thông tin, bằng chứng để nhận lại số tiền.

Tác giả: Nguyễn Đạt

Nguồn tin: laodongthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP