Cộng đồng mạng

Cặp đôi rúc xe vào bãi cỏ ven đường để 'hành sự', không ngờ vẫn bị camera của Google Maps 'tóm gọn'

Một cư dân mạng khi đang tìm kiếm vị trí trên Google Maps thì phát hiện ra khoảnh khắc "bất ngờ" trong ảnh minh họa địa điểm và quyết định đăng tải nó lên mạng xã hội.

Mới đây, trang The Sun đưa tin về một cặp đôi người Bồ Đào Nha vô tư làm "chuyện ấy" ngay bãi cỏ ven đường khiến nhiều người khó chịu, đặc biệt là những người sử dụng Google Maps.

Những khoảnh khắc nhạy cảm của cặp đôi nay được chụp bởi chế độ Google Street View của Google Maps. Được biết, một chiếc xe chuyên dụng được gắn camera 360 độ, chạy khắp mọi nơi trên thế giới để thu thu thập hình ảnh, ghi lại thông tin địa lý, nhằm thu thập dữ liệu cho bản đồ trực tuyến Google Maps.

Hình ảnh "mây mưa" phản cảm của cặp đôi Bồ Đào Nha đã bị camera của Google Maps vô tình ghi lại.


Khi mở tính năng trên Google Street View, người dùng có thể xem trước những hình ảnh của địa điểm mà mình muốn tìm kiếm do camera của Google Maps thu thập được. Nhờ vậy đã có không ít những khoảnh khắc bất ngờ được camera chụp lại được khi đang trên đường thu thập hình ảnh. Và đó cũng chính là lý do hình ảnh nhạy cảm của cặp đôi Bồ Đào Nha này bị rò rỉ.

Cụ thể, hình ảnh "mây mưa" của cặp đôi được camera Google Maps chụp trên một con đường gần thị trấn nhỏ Ponte de Lima, thuộc tỉnh Viana do Castelo, phía bắc Bồ Đào Nha - cách thành phố Braga khoảng 40 km. Một cư dân mạng khi đang tìm kiếm vị trí này trên Google Maps thì phát hiện ra hình ảnh trên và quyết định đăng tải nó lên mạng xã hội. Ngay lập tức nó đã thu hút sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng.

Hình ảnh khu vực được google maps thu thập làm dữ liệu tham khảo cho người dùng.


Có thể thấy, trong ảnh là khoảnh khắc một cặp đôi đang đứng cạnh chiếc ô tô hiệu Volkswagen Polo màu bạc. Cặp đôi này đã tranh thủ lái xe rúc vào bãi cỏ ven đường rồi làm "chuyện ấy" ngay giữa thanh thiên bạch nhật.

Những tưởng khu vực khá vắng vẻ và đã cẩn thận tấp xe vào bụi cỏ ven đường nhưng cặp đôi không thể ngờ được hành động của họ đã bị camera của Google Maps vô tình "tóm được".

Vì thuật toán của Google không cho phép lan truyền hình ảnh mang tính chất khiêu dâm nên hiện nay, hình ảnh của cặp đôi trên đã bị làm mờ người và biển số ô tô. Tuy nhiên, nó vẫn khiến cư dân mạng phẫn nộ, khó chịu vì hành động phản cảm của cặp đôi. Nhiều người đã để lại bình luận "ném đá" sau khi hình ảnh trên "tràn lan" trên mạng xã hội:"Đẹp mặt chưa, giờ thì cả thế giới đều thấy nhé", "Nhìn mà nóng mắt thật, không biết ý thức ở đâu",...

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP