Giáo dục

2 học sinh Bắc Giang bị chặn đường hành hung dã man

Trong clip ghi lại, đối tượng xăm trổ sau khi đấm đá đã dùng mũ bảo hiểm đánh liên tục nam sinh và bóp cổ, tát tới tấp nữ sinh, thậm chí dùng vật nghi là dao nhọn để tấn công.

Trao đổi với Gia đình Việt Nam chiều 31/10, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Giang cho biết đã chỉ đạo Trường THPT Phương Sơn (Lục Nam, Bắc Giang) phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ vụ hai học sinh bị chặn đường hành hung khi đi học về.

Đối tượng xăm trổ dùng mũ bảo hiểm đánh đập dã man nam sinh tại Bắc Giang (Ảnh cắt từ clip).

Trước đó, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh hai học sinh Trường THPT Phương Sơn (Lục Nam, Bắc Giang) bị một đối tượng xăm trổ chặn đường đánh đập dã man.

Hình ảnh trong clip cho thấy, đối tượng xăm trổ sau khi đấm đá, dùng mũ bảo hiểm đánh liên tục nam sinh đã bóp cổ, tát tới tấp nữ sinh. Chưa dừng lại ở đó, đối tượng này còn mở cốp xe và lấy một vật nghi là dao nhọn đuổi theo tấn công nam sinh.

Nữ sinh bị đối tượng xăm trổ bóp cổ và tấn công (Ảnh cắt từ clip).

Đoạn clip đã khiến rất nhiều người phẫn nộ trước sự côn đồ, hung hãn của đối tượng xăm trổ kia đồng thời đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Sau khi tiếp nhận thông tin, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Giang đã chỉ đạo phía nhà trường tổ chức thăm hỏi, động viên hai học sinh bị hành hung đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP