Cuộc sống

Yêu xa hơn 400 km mà điều gì anh cũng biết rõ về tôi

Mọi chuyện trong quá khứ của tôi anh đều biết hết mặc dù tôi không nói nửa lời. Tôi đi đâu, làm gì, với ai anh cũng rõ.

Tôi 21 tuổi, được mọi người đánh giá là một cô gái xinh xắn và khéo giao tiếp. Cách đây khá lâu tôi chia tay người cũ vì không hợp và anh ấy là một người ích kỷ, ghen tuông, hay gò bó người khác. Tính tôi thích tự do và mong muốn khi yêu có sự tôn trọng lẫn nhau. Tôi yêu rất chân thành, khoảng thời gian yêu người cũ tôi tổn thương nhiều điều nhưng sau chia tay tôi cố gắng sống rất lạc quan và yêu bản thân nhiều hơn. Giờ chúng tôi xem nhau là bạn. Thời gian gần đây tôi có tìm hiểu và nhận lời yêu người mới. Anh làm quản lý nhân sự ở một công ty, hơn tôi 8 tuổi, tôi cảm nhận được ở anh sự chín chắn, yêu bằng lý trí và sống khá thực tế.

Anh và tôi yêu xa, cách nhau gần 400 cây số nhưng cả 2 rất hạnh phúc. Mọi chuyện xảy ra một cách khó hiểu kể từ khi anh vào thăm và tôi có dẫn anh về phòng mình. Từ đây dường như mọi chuyện trong quá khứ của tôi anh đều biết hết mặc dù tôi không nói nửa lời. Tôi đi đâu, làm gì, với ai anh đều biết. Có một lần tôi gặp người cũ và đi uống cà phê, anh hỏi tôi đi đâu, tôi nói dối là đi cà phê cùng bạn. Sau đó anh nói rằng tôi đi với người cũ, địa điểm ở đâu, qua những con đường nào mặc dù chúng tôi cách nhau cả vài trăm km. Đỉnh điểm nhất là vào một buổi chiều người cũ gọi cho tôi, khi nói chuyện có nhắc tới chuyện tổn thương của tôi và chuyện người ấy từng lỡ tay tát tôi một cái.

Tối ngày hôm đấy, bỗng dưng anh nói chuyện với tôi khá nhiều. Anh nói bóng gió: "Từ nay, những tổn thương ngày trước hãy quên đi. Anh sẽ không để bất kỳ ai làm hại em thêm một lần nữa’’, "Em nên nhớ anh biết tất cả, rõ về em như chính em vậy, kể cả chuyện có người từng yêu mà đã đánh em. Anh bỏ qua tất cả quá khứ nên em không việc gì phải lấn cấn chuyện cũ trong lòng khi yêu anh’’. Tôi hạnh phúc khi nghe những lời ấy, tôi cũng rất trân trọng và yêu anh nhưng đặt ra một câu hỏi tại sao anh biết rõ về tôi như vậy? Mong các bạn chia sẻ.

Tác giả: Hân

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: bạn trai , yêu xa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP