Cuộc sống

“Y.ê.u” trong khi cho con bú khó khăn như thế, làm thế nào để thăng hoa hơn?

Hãy tìm hiểu các vấn đề mà các bà mẹ cho con bú thường gặp phải trong đời sống chăn gối và những gì họ có thể làm để vượt qua.

Bị "rò rỉ" vú sữa

"Rò rỉ" sữa mẹ là một vấn đề phổ biến mà hầu hết phụ nữ gặp phải trong khi cho con bú. Bầu sữa mẹ sẽ bị ướt trong khi quan hệ tình dục vì ham muốn tình dục kích thích khiến sữa mẹ bị rò rỉ hoặc phun ra. Bạn có thể bị sốc và xấu hổ với chồng.

Những gì bạn có thể làm:

- Bạn hãy thảo luận với chàng về rò rỉ vú sữa và cho anh ấy biết tình trạng này.

- Bạn có thể cho miếng đệm bên trong một áo ngực để tránh rò rỉ sữa.

- Bạn hãy cho con bú sữa hoặc vắt sữangay trước khi quan hệ tình dục để đảm bảo rằng vú có ít sữa bị rò rỉ.

- Nếu cả hai bạn đều bị rò rỉ vú thì bạn không phải bận tâm. Chàng chạm vào và kích thích bộ ngực của bạn sẽ không ảnh hưởng tới sữa đâu.

Đau ngực

Bạn và chàng thường không nhận ra rằng ngực có thể là vấn đề lớn đối với t.ì.n.h d.ụ.c. Một khi bạn bắt đầu cho con bú, bạn sẽ bị đau ngực. Đau núm vú, căng vú, tắc ống dẫn sữa, chảy máu, nấm hoặc viêm vú có thể ảnh hưởng tới tình dục.

Bạn có thể làm gì?

Bạn nên nói chuyện với chàng về những thay đổi mà cơ thể bạn đang trải qua sau khi mang thai và cho con bú. Bạn hãy cho chàng biết lý do tại sao và làm thế nào bạn muốn chàng không chạm vào ngực khi “yêu” cho đến khi bạn hết đau thì thôi.

Bạn hãy tới gặp bác sĩ hoặc một chuyên gia tư vấn cho con bú hoặc một nhóm cho con bú tại địa phương để tìm ra nguyên nhân gây đau vú. Mặc một chiếc áo ngực sẽ giúp bạn thoải mái “yêu”. Bạn hãy thử những tư thế quan hệ tình dục để không làm đau ngực.

Ít estrogen

Khi bạn đang cho con bú, estrogen giảm đi, điều này có thể làm giảm ham muốn tình dục. Kết quả là, bạn có thể mất nhiều thời gian hơn để được kích thích và giao hợp có thể bị đau đớn do âm đạo khô.

Những gì bạn có thể làm:

- Bạn hãy dành thời gian cho màn dạo đầu để có được kích thích.

- Bạn hãy sử dụng chất bôi trơn âm đạo, thử các tư thế “yêu” khác nhau. Bạn hãy gặp bác sĩ để tìm một loại kem estrogen giúp tình dục trơn tru.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: thăng hoa , Y.ê.u , cho con bú

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP