Tâm sự

"Yêu" sau khi "đèn đỏ", xuất tinh ngoài vẫn lo có thai?

Chúng em quan hệ khi em hết kinh 2 ngày, anh xuất tinh ngoài, liệu em có thai không?

Sau khi hết kinh nguyệt được 1, 2 ngày, em và bạn trai em có quan hệ. Nhưng trong 2, 3 lần “quan hệ” đó anh ấy đều xuất tinh ngoài. Em đang rất lo không biết việc xuất tinh ra ngoài như vậy có để lại hậu quả gì không, liệu có mang thai được không?

Và có một điều đặc biệt nữa là dù lần đầu quan hệ tình dục hay lần sau em đều không thấy có máu, em không biết vì sao nó lại như vậy? Em đang rất lo lắng về chuyện này, mong chuyên mục giải đáp giúp em, em xin chân thành cảm ơn!


(Em gái).




Trả lời:


Thực ra, vấn đề trăn trở của em, chuyên mục cũng đã từng giải đáp rất nhiều lần. Việc xuất tinh ngoài chưa bao giờ là một giải pháp tuyệt đối an toàn. Nó chẳng những vẫn có thể khiến em mang thai ngoài ý muốn mà nếu duy trì tình huống đó lâu, bạn trai em có thể còn bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…Trong quá trình “quan hệ”, dù chưa xuất tinh nhưng do hưng phấn, nam giới vẫn có thể tiết ra chất nhờn ở “cậu bé”. Trong chất nhờn đó lại có một lượng tinh trùng nhất định. Và chỉ cần điều đó thôi là hoàn toàn có khả năng gây ra hiện tượng thụ thai.


Đúng là quan hệ sau ngày có kinh được coi là tạm an toàn. Nhưng đó chỉ là một cách tính tương đối. Sẽ không có ngày an toàn tuyệt đối. Do đó, việc quan hệ sau ngày có kinh 1, 2 ngày và không sử dụng biện pháp tránh thai nào có nguy cơ dẫn tới việc có thai ngoài ý muốn. Để biết chắc chắn và kịp thời, em nên sử dụng que thử thai tại nhà để biết và có dự liệu cho mình.


Về vấn đề không ra máu trong lần đầu quan hệ tình dục: đúng là với hầu hết các bạn gái, trong lần đầu quan hệ tình dục, do bị rách màng trinh nên máu sẽ chảy ra. Tuy nhiên, đó không phải là hiện tượng mà tất cả các bạn gái đều trải qua. Có rất nhiều người không chảy máu, thậm chí là không hề đau đớn.


Hiện tượng đó là do cấu tạo màng trinh của mỗi người khác nhau, hình dáng, độ đàn hồi, dày, mỏng khác nhau sẽ dẫn tới phản ứng là khác nhau. Em không cần phải quá lo lắng về chuyện đó. Chỉ cần bạn trai em hiểu điều đó và tôn trọng em là được.

Soha.Vn

  Từ khóa: Có thai , Yêu , Đèn đỏ , Quan hê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP