Pháp luật

'Yêu râu xanh' hiếp dâm bé gái cùng xóm lĩnh 17 năm tù

Thấy bé gái nằm võng nhưng không có người lớn ở nhà nên Tuấn nảy sinh dục vọng. Người đàn ông này sau đó lấy 50.000 đồng dụ Thủy để được giao cấu.

Sáng 8/5, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên Phạm Văn Tuấn (45 tuổi, ngụ xã Gia Hòa 2, huyện Mỹ Xuyên) 17 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. HĐXX còn buộc bị cáo bồi thường cho gia đình nạn nhân trên 13 triệu đồng.

Theo hồ sơ tố tụng, Tuấn ở cùng xóm với bị hại Thủy (tên đã đổi, sinh tháng 12/2008). Chiều 11/11/2018, bị cáo đi tìm ông ngoại của bé gái nhưng không gặp mà chỉ thấy Thủy nằm võng nên nảy sinh dục vọng.

Phạm Văn Tuấn bị cảnh sát đưa về nơi giam giữ. Ảnh: Việt Tường.

Để được Thủy cho giao cấu, Tuấn dùng 50.000 đồng để dụ dỗ. Trong lúc người đàn ông đang "làm bậy" thì bà ngoại của nạn nhân phát hiện nên báo công an.

Trong quá trình điều tra, Thủy khai từng bị Tuấn giao cấu trước đó 3 lần. Tuy nhiên, bị cáo bác lời khai của bé gái và cơ quan điều tra cũng không chứng minh được.

Khi vụ án xảy ra, Thủy chưa đủ 10 tuổi nên Tuấn phạm vào tình tiết định khung với mức án thấp nhất là 20 năm tù. Tuy nhiên, bị cáo được HĐXX áp dụng nhiều tình tiết giảm nhẹ như cha, mẹ là người có công, ông ngoại là liệt sĩ.

Xã Gia Hòa 2 (khoanh đỏ). Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Việt Tường

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP