Pháp luật

"Yêu" nữ sinh lớp 9, 3 nam thanh niên “dắt” nhau vào tù

Bị hại trong vụ án giao cấu với trẻ em là nữ sinh lớp 9, còn 3 nam thanh niên phải lãnh án tù đều có độ tuổi từ 21 - 22 tuổi.

Ngày 6/10, TAND huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) mở 2 phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử 2 bị cáo Nguyễn Văn Duy (SN 1995, ngụ xã An Phú Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) và Nguyễn Tấn Đạt (SN 1995, ngụ xã Lộc Hòa, huyện Long Hô, tỉnh Vĩnh Long) cùng về hành vi giao cấu với trẻ em.

Bị cáo Nguyễn Tấn Đạt.

Theo hồ sơ vụ án, đầu năm 2016, Đạt quen biết và có tình cảm với em L.N.T.A. (SN 2002, học sinh lớp 9, lúc này mới 14 tuổi). Sau giờ học ngày 5/4, Đạt đến đón A. đi chơi rồi chở về nhà mình ở xã Lộc Hòa ngủ lại. Tại đây, A. và Đạt đã tự nguyện “làm chuyện người lớn” với nhau.

Thấy con gái đi học không về, gia đình A. đã chia nhau đi tìm thì phát hiện Đạt đang đi chung với A.. Thế nên, gia đình A. đã dẫn cả 2 đến cơ quan công an trình báo. Tại cơ quan công an, Đạt thừa nhận hành vi của mình.

Bị cáo Nguyễn Văn Duy.

Điều bất ngờ, khi làm việc với cơ quan chức năng, nữ sinh A. còn khai trước đó cũng có quan hệ tình dục với 2 người bạn trai cũ là Duy và Trịnh Lê Phúc Thịnh (SN 1996, ngụ xã An Phú Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp).

Sau đó, Duy và Thịnh cũng được triệu tập về cơ quan công an làm việc và cả 2 đã thừa nhận hành vi của mình.

Bị cáo Trịnh Lê Phúc Thịnh.

HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Văn Duy 12 tháng tù treo và Nguyễn Tấn Đạt 18 tháng tù giam cùng về tội Giao cấu với trẻ em.

Riêng Trịnh Lê Phúc Thịnh, bị cáo đã bị TAND huyện Long Hồ tuyên phạt 18 tháng tù giam cùng tội danh với Duy, Đạt vào ngày 29/9.

Được biết, Duy từng có một tiền án về tội Cố ý gây thương tích vào năm 2012.

Tác giả: Thanh Lâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: yêu trẻ em , thanh niên , vào tù

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP