Cuộc sống

Yêu em là lựa chọn đúng đắn nhất cuộc đời anh

Có người bảo khi yêu, con trai không nên quá lãng mạn, phải nhìn vào thực tế mà yêu.

Có người bảo khi yêu, con trai không nên quá lãng mạn, phải nhìn vào thực tế mà yêu. Anh thì không hề lãng mạn, nhưng anh lại hay mơ mộng về chuyện tình yêu của chúng ta.

Có sao đâu em nhỉ? Chúng ta yêu nhau và chúng ta có một thế giới dành riêng cho hai người, anh có quyền tưởng tượng về tương lai của mình, miễn sao nơi đó có em.


Nếu một ngày anh không chạy đến kịp để đỡ lấy em khi em sắp vấp ngã, em có trách anh không? Đừng trách anh nhé, vì dù chậm trễ, anh vẫn sẽ chạy đến bên em rồi cõng em trên lưng chạy ngay đến bệnh viện. Dù thế nào, anh vẫn sẽ đến bên em.

Nếu anh cũng không thể nói anh yêu em mỗi ngày, liệu rằng em vẫn nở nụ cười hạnh phúc chứ? Vẫn phải mỉm cười nhé em, bởi vì anh sẽ luôn yêu em với con tim đầy sức sống cho đến cuối đời. Yêu bằng tim vẫn tốt hơn yêu bằng lời nói phải không em?

Anh vẫn không hiểu sao mình lại yêu em nhiều như thế (Ảnh minh họa).

Khi mái tóc anh bạc, ký ức anh nhạt phai, đến một lúc anh không thể nhớ nổi tên của mọi người, không thể chơi nổi bản nhạc đã từng tỏ tình với em. Nhưng chắc chắn anh vẫn sẽ mãi yêu em. Vì tâm hồn anh luôn tươi trẻ khi thuộc về em, nó không bao giờ già đi.

Nếu một ngày chúng ta giận dỗi và một trong hai nói lời chia tay, liệu em có cho anh cơ hội để quay trở về bên em? Cho anh cơ hội nhé, vì anh sẽ không chịu được nếu phải xa em đâu, chỉ tại sẽ có lúc anh trở nên trẻ con muốn ai đó dỗ dành, níu kéo mình.

Em à, vậy nên nếu giận nhau, đừng vội nói chia tay. Em hãy ôm anh, hãy hôn anh và tựa đầu vào con tim đang loạn nhịp vì em, để chúng ta lại tìm được tình yêu ngay tại giây phút ấy.

Anh vẫn không hiểu tại sao con người lại yêu nhau một cách kỳ diệu như vậy? Còn anh thì cảm nhận được tình yêu là do từ cái chạm của đôi bàn tay. Khi em đưa tay về phía anh lúc anh bị đám bạn cùng lớp bắt nạt, anh biết có thể giao phó cuộc đời mình cho em.

Phải rồi, trong mắt nhiều người em mạnh mẽ như một đứa con trai thực sự, còn anh thì yếu đuối chẳng khác gì con gái. Chẳng sao cả em nhỉ, chúng ta kết hợp lại vẫn hoàn hảo đấy thôi.

Yêu em là lựa chọn đúng đắn nhất trong cuộc đời anh.

Tác giả: GreenStar

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: bạn gái , tình yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP