Pháp luật

'Yêu' bé gái 12 tuổi, nam thanh niên lãnh án

Mặc dù biết người yêu mới 12 tuổi nhưng Thìn đã nhiều lần dụ dỗ làm “chuyện người lớn”. Gia đình nạn nhân đã tố cáo đối tượng đến cơ quan công an.

Bị cáo Thìn tại tòa

Ngày 20/7, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm bị cáo Nguyễn Đức Thìn (SN 2000, trú thôn 11, xã Ea Kly, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Theo cáo trạng, vào gần cuối năm 2017, Thìn làm quen với cháu L.P.T.C. (sinh ngày 12/7/2005, trú xã Krông Búk, huyện Krông Pắk) qua mạng xã hội facebook.

Sau một thời gian tán tỉnh, cả hai nảy sinh tình cảm yêu đương. Từ ngày 15/11/2017 đến ngày 1/12/2017, Thìn đã 3 lần quan hệ tình dục với cháu C..

Sau đó, do lo sợ nên cháu C. đã kể toàn bộ sự việc cho gia đình nghe. Biết được sự việc, gia đình cháu C. đã làm đơn tố cáo hành vi của Thìn lên cơ quan công an.

Tại phiên xét xử, bị cáo Thìn đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Qua xét xử, HĐXX nhận định, tại thời điểm phạm tội Thìn mới 17 tuổi 8 tháng 21 ngày. Trong quá trình điều tra Thìn cũng đã thành khần khai báo và gia đình bị cáo thuộc diện hộ nghèo và có công với cách mạng. Do đó, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Đức Thìn mức án 8 năm tù giam.

Tác giả: Mai Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: lãnh án , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP