Thế giới

Yêu 7 năm nhưng không được cưới, cô gái trả thù chàng trai theo cách "đặc biệt"

Không giữ đúng lời hứa "kết hôn sau 7 năm", chàng trai đã bị bạn gái phun sơn lên xe nói lời chia tay.

Vào ngày 23/11, người dân thành phố Thái Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc), đã sững sờ khi nhìn thấy chiếc Hyundai Creta màu trắng bị phun sơn đỏ chạy trên đường phố.

Hình ảnh chiếc xe được chia sẻ trên Weibo - Ảnh: Worldofbuzz

Theo đó, mặt bên của chiếc xe viết “Người đàn ông em yêu nhất”, còn phía sau là dòng chữ “Bảy năm qua chỉ là sự thất vọng, em đi đây”.

Hình ảnh chiếc xe sau đó đã được chia sẻ lên mạng Weibo. Ngay lập tức, đã trở thành chủ đề bán tán của nhiều người. Một số cư dân mạng nhận định, có lẽ chủ nhân của chiếc xe đã làm điều gì tổn thương đến bạn gái cũ khiến cô ta ra tay phá xe trả thù. Đồng thời, họ còn chỉ trích anh chàng vì đã lãng phí 7 năm thanh xuân của một cô gái.

Ngay sau đó, chủ của chiếc xe đã lên tiếng thừa nhận bạn gái 7 năm của anh là người tạo ra "tác phẩm" phun sơn kia. Sau khi đỗ xe ở trước cửa nhà vào tối hôm trước, sáng hôm sau, anh chàng hoàn toàn “sốc” khi thấy ô tô của mình ngập trong sơn đỏ, chẳng khác cảnh tượng trong phim là bao.

Chủ nhân chiếc xe đã lên tiếng giải thích về sự việc - Worldofbuzz

Chàng trai đã đăng tải một đoạn video để bào chữa cho mình và không hiểu vì sao anh lại bị nhiều người mắng chửi như vậy? Cụ thể, chàng trai nói: “Các bạn chửi bới tôi vì tôi làm lãng phí 7 năm thanh xuân của cô ấy. Tôi muốn hỏi rằng chẳng lẽ thời gian của đàn ông thì không quý báu sao?”.

Anh cũng tiết lộ rằng ban đầu, anh và bạn gái dự định kết hôn sau 7 năm. Nhưng không may, anh vẫn không đủ khả năng để lo tiền thách cưới (hay tiền nạp trài) và sính lễ.

“Người duy nhất tôi có thể trách chính là bản thân tôi, vì tôi không đủ khả năng để cưới cô ấy. Đừng thêm dầu vào lửa nữa, những người anh em!”, chàng trai nói trong đoạn video.

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP