Nhà đẹp

Ý tưởng thiết kế thác nước đẹp mê hoặc cho sân vườn mát mẻ đón Hè sang

Chỉ cần một khoảng diện tích nhỏ thôi cũng đủ để tạo nên một góc mát mẻ và sinh động cho khu vườn với những tiểu cảnh nước.

Trong những ngày nắng nóng của mùa hè sắp đến, không gian sân vườn của gia đình bạn vẫn đẹp và xanh tươi, vẫn tràn ngập màu sắc và không khí mát mẻ nhờ một chút decor khéo léo của vòi nước, tiểu cảnh nước trong vườn.

Dù sân vườn rộng rãi hay chật hẹp, bạn cũng có thể chọn lựa một góc nhỏ để bố trí tiểu cảnh. Sẽ không tốn nhiều thời gian và chi phí nhưng bạn vẫn sẽ tự tin đi qua mùa hè với cảm giác mát mẻ và dễ chịu nhất khi thong dong, dạo bộ trong vườn nhà.

Trên lối dạo bộ trong vườn sẽ có một góc nhỏ dành cho những viên đá cuội, dành cho vòi nước phun nhỏ xíu, đủ mát mẻ để cây cối xanh tươi trong những ngày nắng và làm dịu mát những ngày hè.

Một vài tượng đá được gắn kết tạo nên góc tiểu cảnh đầy ấn tượng. Thêm ánh sáng để góc nhỏ ngoại thất sân vườn thêm lung linh hơn khi có nước.

Dụng cụ tưới cây được decor đầy duyên dáng khi đặt nằm trên chiếc ghế cũ, mộc mạc và sờn màu theo thời gian. Đặt vòi nước vào bên trong, những viên đá cuội bên dưới là đủ đẻ có góc nhỏ đầy nghệ thuật và ấn tượng trong vườn vào mùa hè.

Chọn một chiếc kệ nhỏ xinh xinh, chọn thêm những chiếc bát gốm có vòi rót nước, vài viên đá cuội ở bát cuối cùng là đủ để có thác nước mini tuyệt đẹp cho góc sân nhỏ. Màu sắc của chất liệu gốm sẽ giúp không gian dịu dàng và gần gũi trong những ngày hè.

Hai chậu hoa được sử dụng làm thác nước nhỏ vô cùng tinh tế với vòi nước kết nối từ dưới lên trên. Một vài cây bèo tấm thả bên trong chậu to sẽ tạo nên vẻ đẹp yên bình cho khoảng sân vườn mùa hè.

Khéo léo đặt một chậu có giá đựng ngay cạnh góc vườn. Chút dịu dàng từ màu sắc của chậu cùng âm thanh róc rách vui tai mang đến cho không gian sân vườn mùa hè thêm sinh động.

Một vài tảng đá được đặt phía trên bể nước được thiết kế bằng xi măng sơn màu đá. Cách đơn giản để tạo một tiểu cảnh nước vô cùng độc đáo và bắt mắt, nổi bật đầy ấn tượng cho khoảng sân vườn đón mùa hè.

Tự xây thác nước với sự thông nhau đầy nghệ thuật dành cho khu vườn, không gian vẫn đẹp xinh và ấn tượng nhờ ý tưởng thú vị này.

Vòi nước tưới từ trên xuống dưới, kết nối một cách ăn ý và khéo léo để không gian đẹp hơn, mát mẻ hơn khi đi lên những bậc thềm nhà.

Chọn những chiếc thùng rượu với nhiều kích cỡ khác nhau, bạn có thể đặt chúng khéo léo chồng lên nhau để có được tiểu cảnh thác nước đẹp mắt cho không gian sân vườn.

Vòi phun nước được thiết kế phía trên những chậu đựng hoa cho góc tiểu cảnh sân vườn đẹp xinh và mát mẻ.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP