Cuộc sống số

Ý tưởng thiết kế iPhone 8 màu đỏ tuyệt đẹp

Thiết bị có màn hình QHD 5,5 inch, camera kép 24 MP, camera selfie 13 MP, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và được trang bị thỏi pin 4.000 mAh có hỗ trợ sạc không dây.

Còn hơn 5 tháng nữa iPhone 8 mới ra mắt, nhưng chúng ta đã được biết khá nhiều thông tin ngay từ bây giờ. Nếu những nguồn tin rò rỉ là chính xác, có thể thấy iPhone 8 là thiết bị có màn hình OLED và camera kép được cải tiến.

Bản concept iPhone đỏ dưới đây được đánh giá là thiết kế nổi bật nhất về mẫu iPhone sắp tới của Apple. Dù nhiều chi tiết của máy vẫn rất khó để hiện thực hóa như vị trí logo thay cho nút Home hoặc màu đỏ ở mặt trước thiết bị, thiết kế của tác giả Muhsin M. Belaal Auckburaully mang đến cảm hứng khác lạ cho người xem.

iPhone 8 màu đỏ có thể ra mắt năm sau.

Thiết bị sở hữu màn hình cong tràn sang hai cạnh bên, phần viền trên và dưới được vát mỏng. Ngoài ra, máy có màn hình QHD 5,5 inch, camera kép 24 MP, camera selfie 13 MP, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB, được trang bị thỏi pin 4.000 mAh có hỗ trợ sạc không dây

iPhone 8 của Apple được hy vọng sẽ có màn hình lớn hơn iPhone 7 Plus nhưng kích thước chỉ tương đương với iPhone 7. Bên cạnh đó, thời lượng pin cũng là yếu tố được người dùng mong đợi nhiều nhất.

Đại Việt / Theo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP