Tin trong nước

Y án tử hình kẻ giết 2 người vì bênh bạn gái

Thư cho rằng có người nhìn cô khiêu khích nên về kể lại cho Tài nghe. Thanh niên này đã đến điểm hẹn đâm chết hai người tại quán nước.

Ngày 30/11, TAND cấp cao tại TP.HCM mở phiên xử phúc thẩm với Vũ Đức Tài (19 tuổi, ngụ quận Bình Thanh) về tội Giết người

Theo cáo trạng, rạng sáng 14/5/2015, Phạm Nguyễn Ngọc Trân (bạn gái Tài) đi uống nước tại đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Bình Thạnh) thì gặp Thư (bạn gái cũ của Tài). Tại đây Trân cho rằng mình bị nhóm của Thư nhìn khiêu khích và có thể đánh mình nên bỏ về nhà.

Cô gái này kể lại mọi chuyện cho Tài biết. Sau đó, giữa Thư và Tài xảy ra cãi rồi thách thức gặp nhau.

Y an tu hinh ke giet 2 nguoi vi benh ban gai hinh anh 1
Tài giết hai người vì bênh vực bạn gái mình. Ảnh: Thăng Long.

Trước khi cùng Trân đến gặp tình cũ, thanh niên 19 tuổi mang theo dao.

Tới điểm hẹn, Tài lớn tiếng thách thức Thư nhưng cô gái chỉ im lặng. Lúc này An (17 tuổi) và Minh (19 tuổi) là người quen của Thư cũng có mặt trong quán nước khuyên đôi trẻ bình tĩnh nói chuyện.

Nam 9X đã lao tới ẩu đả với hai người bạn của Thư. Trong lúc hỗn chiến, anh ta dùng dao đâm cả An và Minh tử vong. Gây án xong, hung thủ cùng bạn gái rời khỏi hiện trường nhưng bị bắt sau đó.

Tại phiên sơ thẩm ngày 5/5, Tài bị tuyên tử hình về tội Giết người. HĐXX nhận định hành vi của anh ta có tính chất côn đồ, gây ra hậu quả đặc biệt nghiêm trọng nên cần phải cách ly vĩnh viễn khỏi xã hội.

Tại phiên phúc thẩm, bị cáo và luật sư bào chữa không đưa ra được tình tiết mới để có thể xem xét và giảm nhẹ hình phạt, HĐXX tuyên y án tử hình đối với Tài.

Thăng Long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP