Xã hội

Xuống xin đường, tài xế Grab bất ngờ bị nhóm thanh niên lao vào dùng dao đòi đâm và đập phá ô tô

Anh N. nói với nhóm thanh niên: “Anh gì ơi. Cho em dắt chiếc xe máy lùi vào trong một chút nha, chứ xe em không qua lọt. Anh thông cảm giùm nha”. Đáp trả lời tài xế này, nhóm thanh niên chửi bới và dùng gậy, gạch lao đến đập xe ô tô. Một nam thanh niên định đâm anh N. nhưng anh N. né được.

Ngày 25/9, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đang lập hồ sơ, truy xét nhóm thanh niên đập phá ô tô của tài xế hành nghề chạy Grab.

Theo báo Dân Việt, tối 22/9, anh N. (ngụ TP.HCM) là tài xế Grab điều khiển ô tô chở khách đến hẻm 80/28 Dương Quảng Hàm (phường 5, quận Gò Vấp). Trả khách xong, anh N. điều khiển phương tiện trở ra nhưng ô tô không vượt qua được vì có một xe máy dựng chắn ngang hẻm.

Chiếc ô tô của tài xế N. bị đập nát. Ảnh: PLO

Lúc này, tài xế Grab xuống xe định dắt chiếc xe máy dựng chắn ngang hẻm thì gặp một nhóm thanh niên đang ngồi gần đó. Anh N. nói với nhóm thanh niên: “Anh gì ơi. Cho em dắt chiếc xe máy lùi vào trong một chút nha, chứ xe em không qua lọt. Anh thông cảm giùm nha”.

Đáp trả lời tài xế này, nhóm thanh niên chửi bới và nói “thích làm gì làm”.

Lo sợ, anh N. lùi xe tìm hướng khác di chuyển thì nhóm thanh niên lao tới chửi bới, dùng gậy, gạch đập phá ô tô của anh N. vì cho rằng anh dám “gây sự”.

Nhóm thanh niên hung hãn đòi hành hung tài xế N. Ảnh: Dân Việt

Theo báo PLO, trước sự hung hãn của nhóm thanh niên, anh N. không dám phản ứng. “Khi có công an tới, nhóm này còn lao tới định dùng dao đâm tôi nhưng tôi né được” - tài xế này nói.

Công an phường 5 sau đó có mặt, lập biên bản đưa tang vật cùng những người liên quan về trụ sở để điều tra làm rõ.

Anh N. cho biết do phương tiện của mình đang trả góp ngân hàng nên sự việc gây ra thiệt hại rất lớn.

Tác giả: Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP