Cộng đồng mạng

Xúc động trước lời nhắn gửi con gái và vợ của trung vệ Bùi Tiến Dũng

Nhân dịp đầy tháng bé Sushi, trong khi Khánh Linh lần đầu công khai ảnh chụp rõ mặt con thì cầu thủ Bùi Tiến Dũng cũng gửi lời cảm ơn tới vợ và con gái. Chàng cầu thủ trẻ xúc động viết: "Con là bàn thắng đẹp nhất của bố từ khi bố bước vào sự nghiệp rồi con à".

Sau gần một năm công khai hẹn hò, trung vệ Bùi Tiến Dũng và bạn gái Nguyễn Khánh Linh chính thức tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 6 vừa qua. Đám cưới của nam cầu thủ sẽ diễn ra vào năm sau.

Bùi Tiến Dũng mang hoa vào tặng vợ sau khi Khánh Linh vượt cạn thành công. Ảnh: FBNV

Từ khi đón con gái, cặp vợ chồng trẻ thường xuyên cập nhật hình ảnh ngọt ngào của mái ấm nhỏ trên trang cá nhân, khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ.

Tối qua (21/11), tròn một tháng kể từ ngày chào đón con gái đầu lòng Bùi Khánh Tuệ An (nick name Sushi), trung vệ Bùi Tiến Dũng đăng tải dòng trạng thái đầy tình yêu thương gửi đến vợ con.

Nam cầu thủ viết: "Tuệ An à! Vậy là con đã tròn một tháng tuổi rồi! Được nhìn thấy con khoẻ mạnh lớn lên từng ngày bố rất vui sướng và hạnh phúc lắm. Con là bàn thắng đẹp nhất của bố từ khi bố bước vào sự nghiệp rồi con à".

Gia đình nhỏ của nam cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Ảnh: FBNV

Chưa hết, chàng trung vệ sinh năm 1995 cũng không quên gửi lời cảm ơn đến vợ, người đã vì anh hi sinh, trải qua nguy hiểm để có thể sinh bé Sushi an toàn.

"Vợ à! Anh cảm ơn em đã vượt qua cái thời khắc gần như chính anh và bao nhiêu người đàn ông khác sẽ không bao giờ được nếm trải qua được. Anh đã cầu nguyện suốt cả buổi chiều để được gặp em nhanh nhất trong khi em đang trong tình trạng nguy kịch... Và rồi em đã mạnh mẽ vượt qua được nguy kịch đó giống như ngày đầu tiên mà chúng mình quen nhau em nhỉ.

Anh cảm ơn Em đã cho anh được làm người bố và cũng như là người chồng của gia đình. Mọi sóng gió và thử thách trên cuộc đời này, luôn luôn có anh ở bên em, cùng em vượt qua em nhé.

Anh thương yêu hai mẹ con nhiều".

Hình ảnh bé Sushi lần đầu được bố mẹ công khai. Ảnh: FBNV

Chỉ sau 13h đăng tải, dòng trạng thái "ngọt như mía lùi" của Bùi Tiến Dũng nhanh chóng nhận về 63 nghìn lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ.

Ở phần bình luận, rất nhiều đồng đội của anh cũng vào gửi lời chúc mừng. Cầu thủ Phan Văn Đức viết: "Tư tuyệt vời" hay thủ lĩnh Quế Ngọc Hải bày tỏ: "Chúc mừng 2 vợ chồng trẻ!Chúc em Shi luôn ngoan ngoãn hay ăn chóng lớn nha".

Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh trêu chọc: "Say rồi hay sao mà tâm sự thật và hay quá trời đấy".

Cầu thủ Phạm Xuân Mạnh cũng tỏ sự ngưỡng mộ "nhà Dulishi" qua comment ngắn: "Gia đình hạnh phúc".


Tác giả: Nguyễn Phượng

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP