Giải trí

Xuất hiện “phúng phính” bất thường, Nam Em nghi vấn đang mang bầu

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra với sự tham gia của rất nhiều “nam thanh nữ tú” trong Vbiz, trong đó hoa khôi Nam Em được chú ý nhất bởi chỉ sau thời gian ngắn vắng bóng người đẹp bỗng “thay da đổi thịt” chóng mặt dấy lên nghi vấn mang bầu.

Sau scandal tình ái với Trường Giang, Nam Em dần ít xuất hiện trước truyền thông. Đặc biệt gần đây khi nghi án Trường Giang – Nhã Phương cưới “chạy bầu” thì hoa khôi Nam Em lại được cộng đồng mạng xướng tên, hơn nữa một số người “quá khích” còn kêu gọi Nam Em xuất hiện tại đám cưới thế kỷ này.

Nhưng mới đây nhất, đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra với sự góp mặt của nhiều người đẹp, ngôi sao hạng A đình đám, với đường cong quyến rũ: Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Á hậu Huyền My… thì Nam Em, ngoài việc “đụng hàng” với Hoa hậu Hương Giang còn bị dấy lên nghi vấn mang bầu do tăng cân bất thường.

Xuất hiện “phúng phính” bất thường, Nam Em nghi vấn đang mang bầu

Tự tin với thân hình chuẩn của Hoa khôi, Nam Em mạnh dạn chọn một thiết kế khá dịu dàng của NTK Đỗ Long. Có điều, chi tiết thắt eo "chí mạng" đã vô tình tố cáo vòng hai quá khổ của cô, đồng thời, phần bắp tay mũm mĩm cũng vì thế lộ ra dưới lớp vải xuyên thấu. Đó là con chưa kể kiểu tóc lẫn makeup hôm nay của cô cũng thấp thoáng dáng dấp mệnh phụ phu nhân bên cạnh các mỹ nhân nóng bỏng.

Một chiếc váy - hai số phận. Thương quá Nam Em ơi...

Hơn nữa, trong thời gian "nhạy cảm" khi "người tình trong mộng" Trường Giang sắp lấy vợ mà Nam Em lại dính nghi vấn mang bầu sau thời gian ngắn thì quả là "cú hích" lớn trong showbiz Việt.

Tác giả: Tâm Tâm

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP