Xe

Xuất hiện Mitsubishi Xpander biển 'suýt' ngũ quý 9, lãi gần gấp đôi nhưng chủ xe vẫn chưa đồng ý

Tiếp tục một chủ xe tại Nghệ An may mắn bốc trúng biển số đẹp 998.99, cho chiếc Mitsubishi Xpander phiên bản tiêu chuẩn trị giá 555 triệu đồng.

Gần đây, hàng loạt tấm biển ô tô số đẹp đồng loạt xuất hiện. Cũng tại Nghệ An, một người đàn ông đã bán lại chiếc Kia Sonet biển ngũ quý 9 của mình với giá hơn 2 tỷ đồng, gần gấp 4 giá ban đầu. Hay ngay Hà Tĩnh, cũng đã có một chủ xe may mắn bốc được chiếc biển ngũ quý 4 cho chiếc Hyundai Creta.

Mới đây nhất, tại Nghệ An, cộng đồng mạng lại tiếp tục xôn xao với chiếc Mitsubishi Xpander mang biển 37A-998.99.


Dù không phải biển ngũ quý 9 như chiếc Sonet, hay ngũ quý 4 như chiếc Creta gần đây, nhưng tấm biển 998.99 cũng được coi là dãy số đẹp, dễ nhớ và được nhiều người săn đón với mức giá cao. Theo quan niệm người Việt Nam, cặp số 8 và 9, hay còn gọi là 'phát' và 'cửu', tượng trưng cho sự phát tài, phát lộc vĩnh cửu, mang lại may mắn cho chủ xe.

Ngay lập tức có người trả 900 triệu đồng để mua lại chiếc Xpander 'suýt' ngũ quý 9 này, nhưng hiện tại chủ nhân chiếc xe vẫn lắc đầu từ chối, và chỉ bán khi được giá.


Được biết, đây là chiếc Mitsubishi Xpander phiên bản tiêu chuẩn MT, có giá niêm yết 555 triệu đồng. Cộng cả chi phí ra biển tại Nghệ An thì chiếc xe có giá vào khoảng 586 triệu đồng. Với mức giá bán lại 900 triệu đồng, chủ xe đã có thể lời được gần gấp đôi, và có thể 'tậu' cho mình được nhiều mẫu xe cao cấp hơn như Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson...

Nhiều người khác cho rằng, chủ nhân chiếc Mitsubishi Xpander đang 'làm giá' với tấm biển 37A-998.99. Đến nay, chiếc MPV biển đẹp này vẫn đang nhận về không ít bình luận trái chiều.


Mitsubishi Xpander vốn vẫn là mẫu MPV 'ăn khách' nhất tại thị trường Việt Nam, chưa có đối thủ nào dám vượt mặt. Tính riêng trong tháng 3 vừa qua, Xpander đã đem về doanh số 1.622 xe bán ra, tăng 794 xe so với tháng trước đó. Tiếp tục giữ vững ngôi vị 'ông vua phân khúc', đồng thời bỏ xa các đối thủ khác.

Tác giả: Nguyễn Anh Duy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP