Hình ảnh Đẹp

Xuất hiện ‘hot girl’ bán cháo ếch tại TP.HCM

Những hình ảnh chụp lén xinh như mộng của cô gái bán cháo ếch đang được nhiều người quan tâm, chia sẻ.

Mới đây, loạt ảnh chụp cô gái trong trang phục áo hai dây khá gợi cảm, đứng bán cháo ếch thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Nhìn dáng vẻ tiểu thư và nước da trắng, nhiều người cho rằng, cô gái này chỉ vờ đứng tạo dáng ở quán cháo để nổi tiếng.

Cô gái xinh đẹp bán cháo ếch được nhiều người chú ý.
Cô gái xinh đẹp bán cháo ếch được nhiều người chú ý.
Nụ cười thân thiện luôn nở trên môi.
Nụ cười thân thiện luôn nở trên môi.

Theo tìm hiểu, chủ nhân của những bức ảnh được chú ý tên là Phan Thị Bích Liên (sinh năm 1995) hiện đang sống tại Thủ Đức, TP.HCM.

Liên cho biết, được sự quan tâm của nhiều thành viên mạng, cô cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc. Địa điểm chụp những bức ảnh cũng chính là nơi cô đang làm chủ, kiêm… nhân viên.

“Vì chưa đủ kinh phí thuê người làm nên mỗi ngày, mình đến quán phụ trách sổ sách và làm tiếp tân luôn. Mỗi ngày mình phụ quán khoảng từ 5-6 giờ đồng hồ” – Liên kể.

Nhờ  ngoại hình xinh xắn nổi bật, Liên luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của những vị khách nam.

Bích Liên sở hữu vẻ đẹp tự nhiên.
Bích Liên sở hữu vẻ đẹp tự nhiên.

Nhiều lần bị khách chọc ghẹo, xin số điện thoại, sợ mất lòng, Liên miễn cưỡng đưa số mình cho khách. Những ngày sau đó, cô nàng liên tục bị làm phiền bởi những cuộc điện thoại không mục đích vào đêm khuya. Liên buộc lòng phải đổi số di động để tránh bị làm phiền.

Làm việc như một nhân viên phụ quán thực thụ nhưng cô gái này vẫn giữ được vẻ ngoài hấp dẫn, trẻ trung. Chia sẻ bí quyết của mình, Liên cho biết, cô thường xuyên tập thể dục vào buổi sáng và đắp mặ nạ dưỡng da thiên nhiên vào buổi tối.

Cùng xem một số hình ảnh xinh đẹp của cô nàng “hot girl bán cháo ếch”.

Ảnh: NVCC

theo Báo Đất Việt

  Từ khóa: cháo ếch , TP.HCM , Hot girl , Xuất hiện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP